อีจูยอง อธิบายเหตุผลที่คาแรคเตอร์ของเธอใน “Itaewon Class” ต้องเปลี่ยนสีผม
2020-03-28 14:55:14
Advertisement
คลิก!!!

อีจูยอง (Lee Joo Young) พูดถึงการเปลี่ยนลุคของเธอในละครเรื่อง “Itaewon Class”!

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม อีจูยองได้พูดคุยกับแฟนๆทาง V Live โดยเธอได้พูดถึงการถ่ายละคร “Itaewon Class” ทางช่อง JTBC ด้วย

“นักแสดงทุกคนเป็นเพื่อนกันหมดค่ะ” เธอกล่าว “ทุกๆคนเข้ากันได้ดีมากเลยค่ะ ดังนั้นเราเลยถ่ายทำกันอย่างมีความสุขและมีเรื่องสนุกๆมากมายเกิดขึ้นในกองค่ะ”

ต่อมาเธอกล่าวว่า “คิมดามี (Kim Da Mi) ซึ่งรับบทเป็นอีซอจะเป็นคนที่เก็บอาการขำเอาไว้ไม่ค่อยอยู่ค่ะ ควอนนารา (Kwon Na Ra) ก็เหมือนกัน ขณะที่ฉันค่อนข้างทำได้ดีในเรื่องเก็บอาการขำค่ะ”

ในละคร อีจูยองรับบทเป็น มาฮยอนอี เชฟที่อยู่ในผับ Dan Bam ของพระเอก ซึ่งเธอได้อธิบายเหตุผลที่ตัวละครดังกล่าวเปลี่ยนสีผมจากบลอนด์เทามาเป็นสีดำด้วย

“ฉันกัดสีผมกว่า 5 ครั้งค่ะ” เธอกล่าว “พวกเขาบอกว่ามันขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผมของแต่ละคน ตามปกติกัดสัก 3 ครั้งก็ออกแล้วค่ะ แต่ในเคสของฉัน ผมค่อนข้างหนาเลยต้องกัดถึง 5 ครั้งและย้อมสีอีก 2 ครั้งค่ะ”

“ฉันยังคงบำรุงรากผมแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ค่ะ” เธอเสริม “หลังจากที่เราถ่ายทำกันไปได้สักพัก มันก็มีฉากหนึ่งที่อีซอพูดว่า ‘เธอเหมาะกับผมสีดำมากกว่านะ’ คนเขียนบทใส่คำพูดนั้นลงไปเพราะเขาคิดถึงสภาพเส้นผมของฉันในตอนนั้นค่ะ”

อนึ่ง อีจูยอง ยังได้พูดคุยกับแฟนๆ เกี่ยวกับการรับบทเป็นทอมในละครเรื่องดังกล่าวอีกด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X