อีจงซอก (Lee Jong Suk) เผย “ผมชอบผู้หญิงที่คอยให้กำลังใจผมครับ”
2013-02-26 13:04:10
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหนุ่มอีจงซอก (Lee Jong Suk) กล่าวว่าเขายังไม่มีแฟนในเวลานี้   

 
ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ อีจงซอกได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ TV Report พร้อมเปิดเผยว่า “ตอนนี้ผมยังไม่มีแฟนครับ” เขาได้ทำการปฏิเสธข่าวลือเรื่องการออกเดทร่วมกับนักแสดงสาวจองโซมิน (Jung So Min) ว่าไม่เป็นความจริง เมื่อพูดถึงผู้หญิงในแบบที่เขานั้นชอบ อีจงซอกกล่าวว่า “ผมชอบผู้หญิงที่คอยให้กำลังใจและรับฟังความคิดเห็นของผมครับ”
 
มีการเปิดเผยออกมาว่าเขาสนิทสนมกับเพื่อนนักแสดงอย่างคิมอูบิน (Kim Woo Bin) ในขณะที่ถ่ายทำละครเรื่อง KBS 'School 2013' อีจงซอกกล่าวว่า “เขาทำให้ผมปรับปรุงตัวครับ ผมไม่คิดว่าตัวละครนัมซุน (Nam Soon) จะกลายเป็นคนที่น่าสงสาร ถ้าเกิดไม่มีตัวละครอย่างฮึงซู (Heung Soo) เข้ามาครับ คิมอูบินรู้ดีเสมอว่าเขากำลังทำอะไร ดังนั้นผมจึงร้องไห้ได้อย่างมากแม้ว่าผมจะไม่ได้ทำอะไรเลยก็ตามครับ”
 
เขากล่าวเสริม “ผมชอบตัวละครนัมซุนและคิดว่าการแสดงบทนี้สนุกมากๆ ครับ เมื่อเร็วๆ นี้ ผมได้พบกับนักแสดงจากละคร 'School 2013' เมื่อตอนที่ผมพบกับคิมชางฮวาน (Kim Chang Hwan) พวกเราก็สนิทสนมกันมากๆ เลยล่ะครับ”
 
อนึ่ง อีจงซอกกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'The Face Reader' ในผลงานการกำกับของผู้กำกับฮันแจริม (Han Jae Rim)
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X