อารึม (Areum) เผยความคิดเห็นของเธอ หลังเกิดประเด็นความขัดแย้งล่าสุดกันออกมา
2017-02-16 20:27:41
Advertisement
คลิก!!!

อารึม (Areum) อดีตสมาชิกของวง T-ara ได้ทำการโพสข้อความลงในอินสตาแกรมของเธอเกี่ยวกับประเด็นความขัดแย้งล่าสุดที่เกิดขึ้นมา

อารึมได้โพสข้อความออกมาว่า “ในครั้งแรก ฉันได้เห็นอีกด้านของตัวเอง เหตุผลที่ฉันไม่ยอมบอกกับใครตอนที่เจอเรื่องยากลำบากก็เพราะว่า ฉันรู้ดีว่าทุกคนนั้นต่างต้องมีช่วงเวลายากลำบากกันทั้งนั้นค่ะ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันไม่บ่นหรือโทษใครเลยค่ะ ฉันขอเก็บมันเอาไว้ ไม่อยากที่จะบ่นหรือเกลียดใครๆ เลยค่ะ ฉันรู้ว่าในครั้งที่สองนี้ ฉันควรที่จะคิดเกี่ยวกับตัวเอง, อดทน และเรียนรู้ผ่านความเจ็บปวดเหล่านี้ค่ะ นี่คือช่วงเวลาที่ฉันจะจดจำเกี่ยวกับชีวิตของฉันค่ะ เพราะความพยายามอดทนผ่านพ้นช่วงเวลานี้ จะเป็นชัยชนะเล็กๆ สำหรับฉันเองค่ะ" จากนั้นเธอก็โพสเนื้อเพลงของพัคฮโยชิน (Park Hyo Shin) จากไตเติ้ลเพลง “Happy Together” ออกมาในตอนนั้น

ในขณะเดียวกัน รยูฮวายอง (Ryu Hwayoung) ได้ตกอยู่ท่ามกลางประเด็นความขัดแย้ง เมื่ออดีตทีมงานของวง T-ara ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องจริงผ่านช่องทางออนไลน์ หลังจากที่รยูฮวายองและพี่สาวฝาแฝดของเธอนั้น ได้ออกมาพูดเรื่องอื้อฉาวในอดีตของวง T-ara ผ่านทางรายการ tvN 'Taxi'

ที่มา : http://www.xportsnews.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X