ออมแทอุง (Um Tae Woong) ร่วมแสดงในละคร ‘My Girlfriend Is an Agent’ และถ่ายทำฉากเปิดตัวที่ไทย!!
2012-12-19 11:20:38
Advertisement
Pyramid Game

ออมแทอุง (Um Tae Woong) ร่วมแสดงในละคร ‘My Girlfriend Is an Agent’ และถ่ายทำฉากเปิดตัวที่ไทย!! 
 
นักแสดงหนุ่มออมแทอุง (Um Tae Woong) ร่วมงานในละครเรื่องใหม่ล่าสุด ‘My Girlfriend Is an Agent‘
 
ออมแทอุงจะมารับบทเป็นสายลับที่มีชื่อว่าชเวอูฮยอก (Choi Woo Hyuk) สายลับอัจฉริยะที่ไม่มีใครรู้ชื่อจริงและใบหน้าของเขา โดยออมแทอุงได้เข้าร่วมถ่ายทำฉากเปิดตัวสายลับชเวอูฮยอกร่วมกับเหล่านักแสดงของละครที่ประเทศไทยไปเมื่อเร็วๆ นี้  
 
ตัวแทนของละครเปิดเผยว่า “ออมแทอุงจะมาปรากฏตัวในละคร ‘My Girlfriend Is an Agent’ ซึ่งเป็นไพ่ลับของพวกเราที่จะมากระชากเรตติ้งให้กับละครในช่วงครึ่งแรกครับ ดังนั้นได้โปรดติดตามฉากการปะทะกันของเขาและจูวอน (Joo Won) ในละครกันด้วยนะครับ”
 
บทบาทของชเวอูฮยอกนั้น จะเป็นบทรับเชิญของออมแทอุงในรอบ 8 ปีที่เขานั้นเคยได้รับมา ก่อนหน้านี้เขาได้เป็นนักแสดงหลักของละครและภาพยนตร์มาแล้วมากมาย อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง ‘Never Ending Story‘ และ ‘Introduction to Architecture‘ ละครเรื่อง ‘Queen Seonduk‘ และ ‘The Equator Man‘ ทีมงานกล่าวเพิ่มเติมว่า ออมแทอุงได้ดูลุคของเขาทั้งทรงผมและเครื่องแต่งกาย เพื่อที่จะมารับบทสายลับหนุ่ม และสลัดภาพหนุ่มไร้เดียงสาจากรายการ '1 Night 2 Days‘ ออกให้หมดไป 
 
อนึ่ง ละคร ‘My Girlfriend Is an Agent’ เตรียมออกอากาศในเดือนมกราคมปี 2013
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X