อยากรู้ไหมว่าทำไมผู้หญิงถึงชอบผู้ชายมีพุง ?
2015-06-05 09:38:04
Advertisement
Pyramid Game

หนุ่มเจ้าเนื้ออย่าเพิ่งเศร้า รู้ไว้เถอะว่าเดี๋ยวนี้สาว ๆ เขาหันมาชอบผู้ชายมีพุง (Dadbod) กันแล้ว

          คุณผู้ชายคนไหนที่กำลังรู้สึกแย่กับรูปร่างของตัวเอง รวมทั้งไม่มั่นใจว่าความเป็นคนเจ้าเนื้อจะทำให้ไม่มีผู้หญิงที่ไหนชายตามองอยู่ละก็ ขอให้ทิ้งความรู้สึกเหล่านี้ไปได้เลย รู้ไหมว่าเดี๋ยวนี้สาว ๆ เขามีสเปคเป็นหนุ่ม Dadbod หรือ ผู้ชายมีพุงกันมากขึ้นแล้วนะ ส่วนเหตุผลมาจากอะไรนั้น งั้นลองไปดูข้อมูลที่เรานำมาจากเว็บไซต elitedaily เลยดีกว่าครับ

           เธอไม่รู้สึกว่าโดนเปรียบเทียบกับคุณ

          หลายครั้งที่สาว ๆ มักจะรู้สึกไม่ดีถ้าเห็นคุณควบคุมอาหารและออกกำลังกายเป็นประจำ ขณะที่ตัวเธอเองนั้นเอาแต่กินของหวานหรือขนมขบเคี้ยวอยู่ตลอด แต่ถ้าคุณเป็นผู้ชายรูปร่างอวบอั๋นหน่อย ๆ เธอจะรู้สึกว่าสบายใจกว่า เพราะอย่างน้อยก็เป็นผู้หญิงเจ้าเนื้อเหมือนกัน

           ไม่ต้องกังวลว่าสาวที่ไหนจะมาให้ท่าคุณ

          ฟังดูอาจเป็นเรื่องไม่น่าแฮปปี้สำหรับผู้ชายอย่างเราสักเท่าไร แต่คิดอีกแง่มันก็ดีเหมือนกันนะ ที่จะไม่มีผู้หญิงที่ไหนมาวอแวกับคุณให้ลำบากใจหรือมีเรื่องเข้าใจผิดกับสาวคนรัก แค่มีเธอคอยโอบกอดพุงกลม ๆ ของคุณคนเดียวก็พอแล้วเนอะ
 

           ผู้หญิงชอบจับพุงอันแสนนุ่มนิ่มยังไงล่ะ

          พุงนุ่ม ๆ เป็นได้ทั้งหมอนให้แฟนหนุน เป็นทั้งของเล่นให้เธอบีบนวดเบา ๆ แถมยังสามารถเป็นฮีทเตอร์ส่วนตัวที่คอยสร้างความอบอุ่นให้กับเธอได้ดีนักเชียว

           เพราะคุณจะไม่บ่นเรื่องรูปร่างของเธอ

          ก็ขนาดตัวเราเองที่มีรูปร่างท้วมซะขนาดนี้ สาวเจ้ายังไม่เคยปริปากบ่นหรือไล่ไปลดน้ำหนักเลย ฉะนั้นคุณก็ไม่มีสิทธิ์พูดเรื่องรูปร่างของฝ่ายหญิงให้เธอต้องรู้สึกหงุดหงิด ซึ่งนี่แหละที่ทำให้ผู้หญิงแฮปปี้
 

           กินดื่มด้วยกันได้เต็มที่

          คุณสองคนสามารถกินดื่มด้วยกันโดยไม่ต้องแคร์อะไรทั้งสิ้น ในเมื่อทั้งสองฝ่ายต่างมีความสุขกับการหาของอร่อย ๆ กิน โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ชอบกินของหวานเป็นชีวิตจิตใจ เพราะเธอรู้ว่าคุณรู้ว่าร้านไหนเด็ดร้านไหนดัง จนต้องควงแขนออกไปลิ้มรสด้วยกันอยู่แล้ว

           คุณไม่ได้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ภายนอกมาก

          คิดดูสิว่าตัวคุณเองยังไม่สนใจเลยว่าพุงพลุ้ย ๆ จะยื่นออกมาสักเท่าไร แล้วไยจะไปแคร์กับรูปร่างหน้าตาของฝ่ายหญิงมากนัก ซึ่งสาระสำคัญจริง ๆ แล้ว คุณรักเธอเพราะเธอเป็นตัวของตัวเองแบบนี้ ต่อให้อีกฝ่ายจะผอมหรืออ้วน คุณก็รับได้ นี่แหละคือเหตุผลที่ทำให้เธอหลงรัก
 

           มีพุงหน่อย ๆ แบบผู้ชายหุ่นอาเสี่ยก็เซ็กซี่ไม่เบา

          ผู้หญิงบางคนคิดแบบนี้จริง ๆ นะครับ เธอมองว่าผู้ชายที่มีพุง แต่งตัวให้เนี้ยบขึ้นอีกนิด เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์และดึงดูดความสนใจจากเธอได้ หรือไม่อย่างน้อย ๆ ก็อาจทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกว่าที่คุณทีพุง แปลว่ามีอันจะกิน สามารถเลี้ยงดูปูเสื่อเธอเป็นอย่างดีได้นั่นเอง

           คุณมีรูปลักษณ์ที่ไม่ต่างจากเดิมในอนาคต

          แน่นอนว่าเมื่ออายุมากขึ้นระบบเผาผลาญของคนเราก็ทำงานได้ไม่ดีเหมือนตอนหนุ่ม ๆ เริ่มอ้วนหรือมีพุงใหญ่ ๆ โดยที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ถ้าปัจจุบันคุณมีหุ่นอวบอั๋นน่าฟัดอยู่แล้ว อีก 10-20 ปีข้างหน้า คุณอาจไม่เปลี่ยนไปจากเดิมก็ได้ ซึ่งในสายตาผู้หญิงมันก็น่าจะดีกว่าตอนนี้ผอมแล้วเปลี่ยนไปอ้วนหนักตอนแก่
 

           เธอจะไม่ได้ยินแต่เรื่องลดน้ำหนักจากปากคุณ

          รู้ไหมว่าผู้หญิงจำนวนไม่น้อยไม่ชอบให้พูดถึงเรื่องน้ำหนักตัวสักเท่าไร เนื่องด้วยเธอเองก็อาจไม่ใช่คนรูปร่างดีอะไรขนาดนั้น หากต้องมานั่งคุยกับคุณเรื่องวิธีลดน้ำหนัก ควบคุมอาหาร และออกกำลังกายแล้วละก็ คงไม่แฮปปี้แน่ ซึ่งการที่คุณเป็นหนุ่มเจ้าเนื้อก็พอทำให้เธอสบายใจได้ว่าจะไม่มีท็อปปิกเหล่านี้ให้ระคายเคืองหูชัวร์ !

           ใส่สูทก็ยังดูหล่อเป๊ะได้

          ผู้ชายในชุดสูทยังไงก็ดูดีเสมอ ถึงแม้คุณจะมีพุงพลุ้ย ๆ ยื่นออกมาบ้าง แต่ก็ยังดูฮอตในสายตาเธออยู่นะ แค่เลือกแบบเลือกสีให้เข้ากับบุคลิกของตัวเองก็หล่อเฟี้ยวได้แล้ว

          เห็นมั้ยว่า ผู้ชายมีพุงก็ยังเป็นหนึ่งในสเปคที่ผู้หญิงเขาชอบกัน ใช่ว่าพวกเธอจะเอาแต่เมินหน้าหนีสักหน่อย เพราะท้ายที่สุดแล้ว ยังมีองค์ประกอบอื่น ๆ อีกมากที่สำคัญกว่ารูปลักษณ์ภายนอก ถึงหน้าดี หุ่นเป๊ะ แต่นิสัยแย่ผู้หญิงเขาก็ไม่เลือกอยู่ดีแหละ จริงปะ ?

 

men.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X