องซองอู (Ong Seong Wu) และชินเยอึน (Shin Ye Eun) ยืนยันร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง JTBC
2020-04-09 16:20:45
Advertisement
Pyramid Game

องซองอู (Ong Seong Wu) และชินเยอึน (Shin Ye Eun) ยืนยันรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ประจำวันศุกร์-เสาร์ทางช่อง JTBC แล้ว!

ซีรีส์เรื่องนี้กำกับโดยชเวซองบอม (Choi Sung Bum) จากผลงานการกำกับเรื่อง “My ID Is Gangnam Beauty“ และเขียนบทโดยโจซึงฮี (Jo Seung Hee) โดยซีรีส์มีชื่อเรื่องคร่าวๆ ว่า “Chances of Going from Friends to Lovers” ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีคิมดงจุน (Kim Dong Jun) ยืนยันร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้เช่นกัน

“Chances of Going from Friends to Lovers” เป็นซีรีส์โรแมนติกวัยรุ่นเกี่ยวกับวัยรุ่นหนุ่มสาวที่ต่างฝ่ายต่างแอบรักกันข้างเดียวมาเป็นเวลา 10 ปี ซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวความรักของเด็กหนุ่มที่สุดท้ายก็เข้าใจความรู้สึกของตัวเองและจัดการสารภาพรักออกไปได้และเด็กสาวที่เก็บซ่อนความรักข้างเดียวของเธอเอาไว้มาเป็นเวลานาน

องซองอูรับบทอีซู ช่างถ่ายภาพสุดหล่อมากความสามารถที่เห็นแก่ตัวในเรื่องความรัก เขาเป็นคนที่รักตัวเอง, พึงพอใจและมั่นใจในตัวเองมาก ชีวิตของเขาสงบสุขมาตลอดจนกระทั่งคยองอูยอนเข้ามาในชีวิตของเขาและทำให้หัวใจของเขาสั่นคลอน

องซองอูบอกว่า “ผมประหม่าและตื่นเต้นที่จะได้ทักทายผู้ชมในปีนี้ด้วยผลงานใหม่และตัวละครใหม่ครับ ช่วยติดตามเรื่องราวของอีซูและอูยอนในซีรีส์เรื่องนี้ที่แต่งแต้มไปด้วยสีสันของวัยรุ่นด้วยนะครับ ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะแสดงให้เห็นด้านที่เปลี่ยนแปลงไปและเท่ขึ้นของตัวเองครับ”

ชินเยอึนจะรับบทเป็นคยองอูยอน เด็กสาวที่ไม่รู้เรื่องการเดทนักและติดอยู่กับคำสาปในการ “รักข้างเดียว” เธอแอบรักอีซู เพื่อนของเธอมาเป็นเวลา 10 ปี เธอเป็นคนประเภททุ่มสุดตัวเวลาสนใจเรื่องอะไร และเธอถึงขนาดออกจากงานรายได้ดีเพื่อไล่ตามอาชีพนักคัดลายมืออีกด้วย เธอเข้มแข็งและเดินตามทางของเธอเองและยังมีไลฟ์สไตล์เรื่อง “การเดทแบบเร่งด่วน” ครั้งแล้วครั้งเล่าเพราะเธอไม่สามารถลืมรักข้างเดียวของเธอได้ จนวันหนึ่งอีซูก็มาปรากฏตัวในชีวิตของเธออีกครั้งพร้อมกับชายอีกคนหนึ่ง อนจุนซู และหัวใจของเธอก็จะต้องเจอกับการเปลี่ยนแปลง

ชินเยอึนบอกว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณมากที่ได้มาเจอทุกคนอีกครั้งกับผลงานใหม่ค่ะ ฉันมีความสุขที่ได้ทำงานกับซีรีส์ที่อบอุ่นในวันที่อากาศอบอุ่นขึ้น ฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อตอบแทนความเชื่อใจและความสนับสนุนที่ทุกคนมีให้ฉันค่ะ ฉันจะทำงานหนักเพื่อที่จะเติบโตไปอีกขั้นในฐานะนักแสดงค่ะ”

คิมดงจุนรับบทเป็นอนจุนซู ชายหนุ่มที่เข้ามาในชีวิตของคยองอูยอนราวกับเป็นพรหมลิขิต ด้วยฐานะซีอีโอของบริษัทสำนักพิมพ์ เขาจึงมีฐานะดี, มีชื่อเสียงทางวิชาการ, หน้าตาดีและเป็นตัวละครที่ดูมีข้อได้เปรียบ เนื่องด้วยประสบการณ์ที่น่าเศร้ากับความรักครั้งแรกของเขา เขาจึงปิดหัวใจของเขาจากการรักใครซักคน และเมื่อเขาได้เจอกับคยองอูยอน คนที่เหมือนกับตัวเขาเอง เขาก็เริ่มรู้สึกได้ถึงหัวใจที่เต้นแรงอีกครั้ง

คิมดงจุนบอกว่า “ตอนที่ผมได้รับบทครั้งแรก ผมตื่นเต้นมากที่ได้เจอกับตัวละครที่แตกต่างไปจากที่ผมเคยเล่นมาก่อนครับ เพราะผมได้ร่วมแสดงในโปรดักชั่นที่ดี ผมจึงอยากทำให้ความอบอุ่นและความนุ่มนวลแต่ตรงไปตรงมาของ ‘โอจุนซอ’ ออกมามีชีวิตให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ครับ”

รับชม More Than Friends ได้ที่นี่ 
More than friends -
https://bit.ly/3ewO7h2

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X