''หลินฟง'' รับกิ๊ก ''อู๋เชียนอวี่'' สาวใสวัย19ปี
2013-02-13 00:09:41
Advertisement
คลิก!!!

 

 

 

 
หลังจากถูกสื่อฮ่องกงแฉว่า กำลังคั่วกับดาวรุ่งพุ่งแรงเลือดผสมอย่าง ''อู๋เชียนอวี่'' มาหลายสัปดาห์ติดต่อกัน สุดท้ายพระเอกอันดับหนึ่งของทีวีบีฮ่องกงอย่าง ''หลินฟง'' จำนนด้วยหลักฐานต้องยืดอกรับอย่างลูกผู้ชายสถานเดียวว่า ตอนนี้กำลังดอกรักเบ่งบานอยู่กับสาวน้อย ''อู๋เชียนอวี่'' จริง แถมยังทำหวานด้วยเพลงใหม่ในอัลบั้มใหม่อย่าง BB เป็นเพลงบอกรักแทนใจซะด้วย
 
ทั้งคู่พบกันหลังจากร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง และคบหากันมาเกือบปีแล้ว แต่ก่อนหน้า  ''หลินฟง'' ก็ไม่ยอมเปิดเผยว่า กำลังคบอยู่กับเซ็กซี่สตาร์สาว ''พันซวงซวง'' เช่นกัน จนมีรูปใกล้ชิดสนิทสนมของคนทั้งคู่ว่อนในเน็ตถึงจะอ้อมแอ้มตอบรับแบบเสียไม่ได้ว่า คบหากันอยู่จริง หลังจากนั้นไม่นานก็เลิกรากันไป แต่คราวนี้เจ้าตัวกลับยอมรับกับนักข่าวว่ากำลังดูใจกับสาวน้อยอายุ 19 คนนี้อยู่  คราวนี้คงจะรักจริงหวังแต่ง ก็เลยต้องรีบเปิดตัวตีตราจองแต่เนิ่นๆ แหม รู้สึกสาวลูกครึ่งจะมีเสน่ห์กว่าสาวจีนแท้ๆ นะจ๊ะ
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X