หลังออกเดทมากว่า 1 ปี แพคจินฮี และยุนฮยอนมิน ก็ออกมายอมรับในความสัมพันธ์ของพวกเขาแล้ว
2017-03-29 09:30:09
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากที่พวกเขาปิดบังความลับมายาวนานกว่า 1 ปี ในตอนนี้นักแสดงสาวแพคจินฮี (Baek Jin Hee) และนักแสดงหนุ่มยุนฮยอนมิน (Yoon Hyun Min) ก็ได้ยอมรับในความสัมพันธ์ของพวกเขากันแล้ว

ทั้งคู่นั้นมีโอกาสได้พบกันในกองถ่ายละครเรื่อง 'My Daughter, Geum Sa Wol' เมื่อปี 2015 โดยตัวแทนจากทางต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ได้ออกมาแถลงการณ์คอนเฟิร์มข่าวความสัมพันธ์ของพวกเขากันแล้วว่า "มันเป็นความจริงที่แพคจินฮีและยุนฮยอนมินนั้นกำลังออกเดทกันอยู่ครับ" ตามคำบอกเล่าผ่านทางต้นสังกัดของแพคจินฮี J,Wide Company ส่วนต้นสังกัดของยุนฮยอนมินก็ได้ออกแถลงการณ์คอนเฟิร์มข่าวความสัมพันธ์ของทั้งคู่เช่นกัน และเปิดเผยเพิ่มเติมว่าทั้งคู่นั้นได้เริ่มต้นออกเดทกันอย่างจริงจังมาตั้งแต่ในช่วงเดือนเมษายนปี 2016 ที่ผ่านมานี้

มันอาจเป็นเรื่องที่ดีหากคนดังนั้นไม่เปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ให้กับใครที่รู้ เพราะจะได้ไม่ตกเป็นเป้าสายตาของประชาชนทั่วไป แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดีกว่าหากว่าไม่ต้องปิดบังความลับในเรื่องนี้กันอีกต่อไป ทั้งสองคนนั้นต่างพักอาศัยอยู่ห่างกันแค่เพียง 5 นาที และพวกเขาก็มักจะไปที่บ้านของอีกฝ่ายอยู่บ่อยครั้ง แต่ในตอนนี้เมื่อทุกคนได้ทราบว่าพวกเขากำลังคบกัน ดังนั้นทุกๆ เรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา ก็สามารถเปิดเผยให้เราได้ทราบกันแบบสบายใจแล้วในตอนนี้

ที่มา : https://www.dramafever.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X