สื่อเกาหลีรายงาน โซจีซบ (So Ji Sub) ซื้อบ้านเพื่อใช้เป็นเรือนหอเตรียมงานแต่งงาน ด้านตัวแทนปฏิเสธ
2019-06-16 19:05:03
Advertisement
Pyramid Game

โซจีซบ ตอบกลับข่าวลือที่ว่า เขาเตรียมซื้อบ้านเพื่อเป็นเรือนหอ สำหรับแต่งงานกับแฟนสาว โจอีนจอง

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2562 กระแสข่าวสะพัดจากสื่อ สกายอีเดลี่ รายงานข่าวว่า เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2561 โซจีซบ ซื้อบ้านหรูที่ Hannam THE HILL ฮันนัม อยู่ในละแวกฮันนัมในกรุงโซล

จากสื่อรายงาน บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดรวม 231 ตารางเมตร ราคาประมาณ 160 ล้านบาท

นักข่าวได้ไปสัมภาษณ์ตัวแทนจัดการขายอสังหาริมทรัพย์ เขากล่าวว่า ผมทราบเรื่องที่ว่า โซจีซบมาดูบ้านพร้อมกับหญิงสาวที่มีข่าวว่าจะแต่งงาน โดยตัวแทนอสังหาฯส่วนใหญ่คิดว่า เขากำลังมองหาบ้านเพื่อใช้เป็นเรือนหอ

ในวันถัดมา เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2562 ตัวแทนของโซจีซบ ออกมาไขข้อสงสัยกับข่าวนี้ว่า

"เมือเดือนพฤษจิกายนปีก่อน ข่าว โซจีซบ ซื้อบ้านที่อยู่ในย่านฮันนัมนั้นเป็นความจริงครับ แต่ เขาซื้อเพื่อใช้เพียงพักอาศัยส่วนตัวเท่านั้น ซึ่งตอนนี้กำลังเตรียมการย้ายเข้าบ้านหลังใหม่แล้ว ส่วนข่าวที่ว่า เขาซื้อเพื่อใช้เป็นเรือนหอเตรียมแต่งงานนั้น น่าจะเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดคลาดเคลื่อนต่างหาก

โซจีซบแค่ต้องการย้ายที่อยู่จากเดิม ช่วงเวลานั้นเขากำลังมองหาบ้านหลังใหม่ เขาตัดสินใจจะย้ายไปที่ย่านฮันนัม ตอนนั้น เขาไปดูบ้านพร้อมกับ CEO ของโครงการ แต่ข่าวก็ถูกลือและบิดเบือนไปจากเดิม ว่า โซจีซบไปดูบ้านพร้อมกับแฟนสาวของเขา

โซจีซบ และ โจอึนจอง กำลังอยู่ในช่วงคบหากันอยู่ แต่กับข่าวนี้มันเร็วเกินไปที่จะตัดสินว่าพวกเขาจะแต่งงานกัน"

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ข่าว โซจีซบ และ นักข่าวสาว โจอีนจอง ภาพคาเฟ่เดทสุดแสนโรแมนติกปรากฏบนสื่อออนไลน์ทั่วเอเซีย โซจีซบออกมาบอกแฟนคลับว่า ทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกัน พร้อมขอให้แฟน ๆ ยอมรับ และสนับสนุนความรักของเขาในครั้งนี้

ที่มา https://www.soompi.com

แปล http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X