สาวๆวง PRISTIN อธิบายว่าทำไมวงของพวกเธอถึงไม่มีการกำหนดตำแหน่งของแต่ละคน
2017-04-03 16:52:06
Advertisement
Pyramid Game

PRISTIN เกิร์ลกรุ๊ปวงล่าสุดของ Pledis Entertainment พวกเธอเดบิวต์ด้วยมินิอัลบั้ม “Hi! Pristin” เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมานี่เอง ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด พวกเธอได้พูดถึงการเดบิวต์ เป้าหมายของวง และชีวิตของแต่ละคนในวง

2 สัปดาห์หลังจากที่เดบิวต์ ซองยอน ( Sungyeon) กล่าวว่า “มันยากที่จะเชื่อว่าฉันได้เป็นนักร้อง ฉันรู้สึกได้ว่านี่คือเรื่องจริงเมื่อตอนที่ฉันได้แสดงในรายการเพลง อย่างไรก็ตามมันก็ยังคงเหมือนความฝัน และฉันยังคงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในห้องฝึกซ้อมค่ะ”

ขณะที่อึนอูกล่าวว่า “ฉันตระหนักได้ว่าฉันเดบิวต์แล้วจริงๆเมื่อตอนที่ฉันเดินเข้าไปในรายการเพลง และฉันก็ได้เจอกับแฟนๆของพวกเราที่นั่น”

PRISTIN ยังคงยืนยันว่าพวกเธอจะไม่กำหนดตำแหน่งของคนในวงอย่างร้องนำ แร็ป ฯลฯ โรอา (Roa) กล่าวว่า “สมาชิกทุกคนสามารถร้องเพลงได้ดีและร้องแร็ปได้ด้วย ไม่มีสมาชิกคนไหนที่แร็ปไม่ได้ เรามีทั้งนักร้องที่ชอบแร็ปและแร็ปเปอร์โดยตรงที่สามารถร้องเพลงได้ ดังนั้นจึงไม่ขอบเขตมาจำกัดค่ะ”

เรนา (Rena) เสริมว่า “พวกเราได้ฝึกฝนมาเป็นเวลายาวนาน ดังนั้นพวกเราจึงสามารถลองทำอะไรได้มากมาย แทนที่จะมีแค่พรสวรรค์ของตัวเอง มันคือผลลัพธ์ของการทำงานอย่างหนักของพวกเราค่ะ”

น้องเล็กของวงยังคงต้องเรียนและทำงานไปพร้อมกัน ไคล่า(Kyla) กล่าวว่า “ฉันเรียนออนไลน์เอาค่ะ ฉันสามารถเรียนตามหลักสูตรของอเมริกา และฉันก็ทำได้ดีด้วยค่ะ”

ซองยอน กล่าวว่า” ฉันเข้าเรียนโรงเรียนอินเตอร์ และฉันก็ทำงานที่โรงเรียนเสร็จเกือบทั้งหมดแล้วค่ะ ดังนั้นฉันเลยสามารถเรียนจบได้ไว ฉันกำลังจะจบการศึกษาในเดือนพฤษภาคมนี้ค่ะ ฉันหวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี”

เยฮานา (Yehana) กล่าวว่า “ฉันเข้าเรียนโรงเรียนสอนการแสดง Performing Arts Seoul กับ ชียอง (Xiyeon) ค่ะ ฉันอยู่ปีสามส่วนเธออยู่ปีสอง ถ้าวันไหนเราไม่มีงานพวกเราก็จะไปโรงเรียนด้วยกันค่ะ พวกเพื่อนๆของเราก็สนับสนุนเราและทำให้เราสนุก ฉันเลยชอบที่จะไปโรงเรียนค่ะ”

ชียองเสริมว่า “หลังจากที่ฉันเดบิวต์ เพื่อนของฉันก็ชอบมาแซวอย่าง ‘โอ้ เธอคือคนดัง’ หนึ่งในนั้นคิดว่าฉันเดบิวต์เป็นสมาชิกวง Pledis Girlz ด้วยค่ะ ฉันเลยคิดว่าฉันต้องพยายามโปรโมทวง PRISTIN ของฉันให้มากขึ้นแล้วล่ะ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X