สร (Sorn) วง CLC ออกมาอัพเดทแฟนคลับเรื่องรายได้ที่เคยเป็นประเด็นก่อนหน้านี้
2019-08-08 20:51:05
Advertisement
คลิก!!!

 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2017, สร (Sorn) วง CLC เคยให้สัมภาษณ์เป็นภาษาไทยไว้ว่าไอดอลต่างชาตินั้นจะได้ค่าจ้างคนละเรทกับสมาชิกชาวเกาหลีคนอื่น ซึ่งในตอนนั้นเธอและเอลกี (Elkie) สมาชิกชาวฮ่องกงได้รับรายได้น้อยกว่าสมาชิกคนอื่นประมาณ 6 เท่า

Cube Entertainment ได้ออกมาอธิบายว่า กฎหมายจ้างงานของไทยและเกาหลีนั้นไม่สอดคล้องกัน ถึงแม้สรจะได้รายได้เท่ากับสมาชิกคนอื่น แต่ก็ได้รับค่าจ้างเพียงเล็กน้อยเพราะเงินอีกส่วนหนึ่งถูกเก็บไปโดย FKMP (องค์กรซึ่งจัดตั้งมาดูแลลิขสิทธิ์เพลงเกาหลี)

องค์กรพยายามแก้ไขปัญหา หลังจากสรออกมาติติงปัญหาในครั้งนั้น และ 2 ปีให้หลัง ตอนนี้สรได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางอินสตราแกรมของเธอว่า เธอได้รับค่าจ้างย้อนหลังทั้งหมด สรได้ตอบถามของแฟนคลับผ่านทางอินสตราแกรม และอัพเดทข่าวดีนี้ให้ทุกคนได้รู้

ยินดีกับสรด้วยนะ!

“ฉันดีใจที่จะบอกคุณว่าปัญหาได้คลี่คลายแล้ว กฎหมายในประเทศไทยเพิ่งเปลี่ยนแปลงไปเมื่อไม่นานมานี้ และตอนนี้ฉันได้รับรายได้ทั้งหมดที่ฉันไม่เคยได้รับมาก่อนหน้านี้! ขอขอบคุณ FKMP เกาหลี” - สร

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X