สถานีข่าวอเมริกาพลาด โพสต์รูปสมาชิกวง BTS ที่เห็นแค่ปลายเท้าของชูก้า (Suga)
2017-04-10 12:05:08
Advertisement
คลิก!!!

สถานีข่าว KTLA ของลอสแองเจลิสได้ทำพลาดครั้งใหญ่ต่อ BTS และเหล่า Army เมื่อพวกเขาโพสต์ภาพวง BTS ลงในทวิตเตอร์ของรายการ

ในวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา สถานีข่าว KTLA Evening News ได้รายงานข่าวของหนุ่มๆวง BTS ถึงเรื่องบัตรคอนเสิร์ตของพวกเขาที่ขายหมดเกลี้ยงและได้ไปสัมภาษณ์หนุ่มมาอีกด้วย

อย่างไรก็ตามก่อนที่จะมีการออกอากาศเทปบันทึกดังกล่าว ทางรายการได้โพสต์รูปที่ได้ไปถ่ายหนุ่มๆในตอนให้สัมภาษณ์ลงบททวิตเตอร์เพื่อบอกให้แฟนๆอย่าพลาดชมรายการ

แน่นอนว่าแฟนๆส่วนใหญ่ต่างตื่นเต้นและดีใจที่เรื่องของพวกเขาจะได้ออกอากาศ อย่างไรก็ตามมีแฟนจำนวนไม่น้อยที่สังเกตเห็นว่า ชูก้า (Suga) หายไป! จริงๆแล้วชูก้าได้ยืนอยู่ทางด้านขวามือของ เจโฮป (J-Hope) แต่ในภาพปรากฏเพียงปลายเท้าของชูก้าเท่านั้น มีแฟนหลายคนได้ท้วงติงไปกับทางรายการเพื่อถามถึงชูก้าว่าหายไปไหน?

นี่เป็นคลิปตอนที่หนุ่มๆได้ให้สัมภาษณ์ ซึ่งแค่วันเดียวก็มีคนดูมากถึง 1 แสนคน

เมื่อมีแฟนๆมาท้วงติง ทางรายการจึงได้ออกมายอมรับผิด และต้องการจะขอโทษเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ในคลิปที่ได้ออกอากาศมีการพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เราลืมอีกคนนึงไป ยุนกิ (ชื่อจริงชูก้า) ใครจะรู้ว่าเราต้องมาได้ยินแฟนๆพูดว่า 'ชูก้าอยู่ไหน'"

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X