สตอล์กเกอร์ที่ตามนายอน ออกมาเล่าเรื่องฝั่งของเขา ยืนยันว่าไม่ได้ตามเธอ และจะฟ้อง JYP
2019-12-20 19:08:16
Advertisement
Pyramid Game

 

จอช (Josh) สตอล์กเกอร์ ที่ตามนายอน (Nayeon) วง TWICE ได้ออกมาเล่าเรื่องราวทางฝั่งของเขาผ่านวิดีโอความยาวเกือบ 45 นาที ทาง YouTube 

 “มีเรื่องค่อนข้างสำคัญเกิดขึ้น และผมจะเล่าให้คุณฟัง คือผมไปที่สำนักงานของ JYP Entertainment หลายครั้งมากในช่วง ตุลาคมที่ผ่านมา ผมขอเจอนายอน แต่เธอไม่เคยอยู่ที่นั่นเลย” - จอช

เขาเปิดเผยว่าเขาได้เดินทางไปที่ตึก JYP Entertainment หลายครั้งในช่วงเดือนตุลาคม และขอพบนายอน ทีมงานบอกว่าของขวัญที่จะมอบให้กับศิลปินนั้นต้องผ่านไปรษณีย์ แต่เขาไม่รู้วิธีการส่งของในเกาหลี เขาเลยรอจนกระทั่งเดินทางกลับเยอรมนี เพื่อส่งของไปยังบริษัทและหวังว่านายอนจะได้รับมัน

เขายืนยันว่าเรื่องที่พูดถึงเขาในโลกออนไลน์เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นและไม่เป็นความจริง

“ตอนนี้มันมีข่าวปลอมเยอะมาก อย่างที่คุณคงรู้อยู่แล้ว เป็นข่าวเกี่ยวกับผม บอกว่าผมเป็นสตอล์กเกอร์ ซึ่งผมไม่ได้เป็น หรือบางข่าวบอกว่าผมจะฆ่าคนที่ทำให้ไม่พอใจ” – จอช 

จอชเล่าว่าเขากลับไปที่ตึก JYP Entertainment อีกครั้งในเดือนธันวาคม และมีทีมงานที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้มาพูดคุยกับเขา 

“เขาบอกผมว่า ‘มีเรื่องเข้าใจผิดกันแล้วล่ะ ตอนนี้เรารู้แล้วว่าคุณไม่ได้มีเจตนาร้าย เราจะบอกเรื่องคุณกับนายอน เราจะบอกว่าคุณไม่ได้เป็นสตอล์กเกอร์ และถ้านายอนยังมีเรื่องที่เข้าใจผิดคุณอยู่ เราจะส่งจดหมายของคุณให้กับเธอ โดยทั่วไปแล้วเราจะไม่เอาของขวัญไปให้ศิลปิน แต่เราจะเอาของขวัญของคุณให้นายอน’” – จอช

ทีมงานของ JYP คนดังกล่าวบอกจอชว่าไม่อยากให้จอชมาเดินไปเดินมา และถามถึงนายอนแบบนี้ จอชดูไม่พอใจตอนเขาพูดในวิดีโอว่า “JYP Entertainment ทำเหมือนว่าอยู่ข้างผมไปอย่างนั้นแหละครับ” และรู้สึกว่าบริษัทพยายามจะตัดบทเขาและไล่เขาไปด้วยการบอกว่า ถ้ายังมาเดินแล้วถามหานายอนแบบนี้อยู่อีก ทางบริษัทคงต้องแจ้งตำรวจ 

“ผมเพิ่งรู้วันนี้ว่าเขาโพสข้อความที่เกี่ยวกับสตอล์กเกอร์ ซึ่งก็หมายถึงผมนั่นแหละ” – จอช

จอชยืนยันว่าเขามีเจตนาบริสุทธิ์และพร้อมจะเปิดเผยหลักฐานการติดต่อกับทีมงานของ JYP Entertainment เพราะเขาไม่มีอะไรต้องปิดบัง แต่หลังจากได้อ่านแถลงการณ์ล่าสุดของ JYP Entertainment เขารู้สึกเหมือนตัวเองถูกกลั่นแกล้ง เขาเลยกลับไปที่ตึก JYP เพื่อขอความกระจ่าง

จอชขอพบทีมงานของ JYP ที่เคยคุยกับเขาเมื่อครั้งที่แล้ว

“เรื่องที่เกิดขึ้นก็คือ ผมกลับไปที่ JYP Entertainment และขอพบทีมงานคนที่คุยกับผมครั้งก่อน ผมรอ 10 นาที แล้วผู้ชายคนนั้นก็มาพร้อมกับตำรวจ 2 คน เขาถามผมว่า ‘จำได้ไหมว่าผมบอกอะไรกับคุณเมื่อครั้งก่อน?’ ผมตอบเขาว่า ‘จำได้ คุณบอกจะเอาของขวัญของผมให้นายอน และคุณบอกว่าเข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้น ผมมาหาคุณวันนี้เพราะจะบอกอะไรคุณเพิ่มเติม และผมมาเพราะอยากช่วย ผมอยากทำให้เรื่องเข้าใจผิดนี้คลี่คลายลง” – จอช 

ครั้งนี้จอชบอกว่าทีมงานคนดังกล่าวกลับคำ และยืนยันว่าจะไม่รับของขวัญจากเขา จอชรู้สึกเสียใจมากที่ตำรวจฟังความข้างเดียว เรื่องนี้ทำให้เขาโกรธและบอกออกไปว่า “ผมมาที่สำนักงานของ JYP Entertainment เพื่อจะมาช่วยให้เรื่องเข้าใจผิดนี้คลี่คลาย และบอกข้อมูลการติดต่อผมให้ทราบ! ผมไม่อยากให้นายอนกลัว แต่ผมว่าตอนนี้เธอคงกลัวผมไปแล้ว”

หลังจากเกิดเรื่องที่ตึก JYP Entertainment จอชได้เดินทางไปสถานีตำรวจและมีแผนจะไปยังสถานทูตเยอรมนี เพื่อฟ้องร้อง JYP Entertainment

“ผมจะทำทุกอย่างที่สามารถเอาผิดทางกฎหมายกับ JYP ได้ เพื่อให้พวกเขาบอกความจริงออกไปให้ทุกคนรู้” - จอช 

ทางทีมงาน JYP บอกว่า จอช แอบอัดเสียงตอนที่คุยกัน

“พวกเขาแค่เสแสร้งทำเป็นเข้าข้างผม โกหกทั้งนั้น!” – จอช

จอชบอกว่าในโลกนี้มีสิ่งที่เขาแคร์อยู่แค่ 2 อย่าง นั่นคือ นายอน และ ความยุติธรรม เขาเลยตัดสินใจไปที่โรงพัก เพื่อเล่าเรื่องฝั่งของเขา จอชได้อ่านคำแปลที่ JYP กล่าวหาเขาว่า ‘รังควานนายอน’, ‘ติดต่อรบกวนคุณแม่ของเธอผ่านทางอินเตอร์เน็ต’ และ ทางบริษัทได้ยินมาว่า ‘เขาจะฆ่านายอนถ้าไม่ยอมรับเขา’ 

“JYP ทำเหมือนกับผมเป็นพวกนักฆ่า พวกเขาพยายามทำลายชื่อเสียงของผม และสิ่งที่บ้าที่สุดคือ พวกเขาไม่เคยเอาของขวัญของผมให้นายอนเลย” – จอช

จอชคิดว่านายอนน่าจะรู้เรื่องของเขาผ่านต้นสังกัด และกังวลเกี่ยวกับเรื่องไม่จริงที่เธอได้ยินเกี่ยวกับเขา “ความจริงคือ JYP สร้างเรื่องเท็จไปบอกตำรวจ เพื่อจัดการเรื่องนี้” เขารู้สึกว่านายอนอาจจะกลัวเขาถ้าได้ฟังเรื่องจากทีมงานคนนั้น คนที่แกล้งทำเป็นเข้าข้างเขา 

ตอนที่อยู่ที่สถานีตำรวจ จอชได้ขอที่อยู่นายอนเพื่อจะได้ไปอธิบายให้เธอเข้าใจ 

“ผมอยากได้ที่อยู่ หรืออะไรก็ได้ที่ผมจะได้คุยกับเธอ เธอจะได้รู้จักผมและฟังเรื่องจากฝั่งผมบ้าง” – จอช 

เขายืนยันหนักแน่นในวิดีโอว่าสิ่งที่เขาต้องการก็คือได้พูดกับเธอ ถึงความรู้สึกที่เขามีให้เธอและบอกว่าเธอมีความหมายแค่ไหนกับเขา “มันคือโอกาสที่ดี” ที่เธอจะชอบผมกลับเช่นกัน 

หลังจากนั้นเนื้อหาในวิดีโอก็เป็นช่วงที่เขาบอกว่าไม่พอใจ JYP ที่ไม่มอบของขวัญของเขาให้นายอน 

ตอนนี้ทไวซ์ (TWICE) อยู่ภายใต้การดูแลขอตำรวจเนื่องจากมีสตอล์กเกอร์ติดตามพวกเธอ และทางบริษัทจะเพิ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจตราบริเวณบริษัทและหอพัก 

ชมวิดีโอฉบับเต็มของจอชได้ข้างล่าง 

คำเตือน: อาจมีคำสบถระหว่างที่เขาแสดงความไม่พอใจในคลิป

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X