สตอล์กเกอร์ที่ตามนายอนบอกว่า ‘เธอไม่คู่ควรกับเขา’ และ JYP ไม่มีหลักฐานที่จะสามารถเอาผิดเขาได้
2020-01-05 19:52:59
Advertisement
คลิก!!!

 

ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีเหตุการณ์ที่ทไวซ์ (TWICE) โพสข้อความในสตอรี่อินสตาแกรมของวง เป็นข้อความว่า “ได้โปรดกลับบ้านไปเถอะ ได้โปรดหยุดเถอะ ฉันข้อร้องล่ะ” ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่สตอล์กเกอร์ที่ชื่อว่า จอช (Josh) ซึ่งตามนายอน (Nayeon) อยู่ได้ออกมาโพสว่าเขาถูกผู้จัดการวงของทไวซ์ทำร้ายโดยไม่มีเหตุผล 

จอชยังบอกอีกว่า ข้อความที่โพสในอินสตาแกรมของทไวซ์นั้นโพสโดยผู้จัดการวง ไม่ใช่สมาชิกของวง เขาได้โพสวิดีโอเพื่อเล่าเรื่องราวทางฝั่งของเขา

เขาบอกในวิดีโอว่า เขารู้หมายเลขไฟล์ทของทไวซ์มาจากทวิตเตอร์ และมีโอกาสได้ซื้อตั๋วไปญี่ปุ่น แม้ว่ามันจะแพงก็ตาม เขาได้แสดงแผนผังที่นั่งบนเครื่อง ซึ่งผู้จัดการนั่งอยู่ที่นั่งริมทางเดิน ถัดจากเขาเลย จอชอ้างว่าผู้จัดการคนนี้แหละที่เป็นคนโพสข้อความลงในอินสตาแกรม

เขาเล่าว่าระหว่างเดินทาง เขาได้ยืนขึ้นเพื่อมอบจดหมายให้กับนายอน เขาเล่าว่าสมาชิกในวงทไวซ์หลับอยู่ขณะที่เขาเดินเข้าไปหานายอน และถามเธอเป็นภาษาเกาหลีว่าให้อ่านจดหมายของเขาหน่อย ตอนนั้นเองที่ผู้จัดการวงเดินเข้ามา และแยกจอชออกจากนายอน แม้ว่าเขาจะโดนผู้จัดการลากออกไป แต่เขาก็ยังร้องบอกนายอนว่า “นายอน ซารังเฮ!”

จอชบอกว่าผู้จัดการวงพยายามกีดกันไม่ให้เขาคุยกับนายอน และตะคอกเขาว่า “อย่า ๆ ห้ามๆ” อยู่ตลอด จอชเล่าว่าลูกเรือได้เข้ามาเตือนผู้จัดการวงทไวซ์ว่าจะแจ้งตำรวจ หากยังคงเสียงดัง พวกเขาเถียงกันว่าใครควรจะถูกแจ้งความกันแน่ ผู้จัดการวงบอกว่าจะแจ้งตำรวจที่เขาเป็นสตอล์กเกอร์ ในขณะที่จอชก็บอกว่าจะแจ้งความจับผู้จัดการวงเช่นกัน

จอชเล่าว่าผู้จัดการวงอ้างว่าเป็น ตัวแทนของนายอน และจะพูดคุยกับเขาในนามของเธอ ผู้จัดการขอให้เขาออกไป แต่จอชยืนยันว่าเขาอยากได้ยินคำนี้จากนายอน และจริงๆแล้วเขาไม่ใช่ สตอล์กเกอร์  

“มันน่าเศร้าที่ JYP Entertainment และผู้จัดการไม่เคารพผมเลย และยังพยายามทำให้ผมดูเป็นผู้ร้ายอีก” - จอช 

เขาไม่รู้ว่านายอนจะได้ยินเรื่องของเขามาแบบไหน และบอกว่าผิดหวังที่นายอน และ จองยอน (Jeongyeon) ซึ่งนั่งอยู่ข้างกันยังคงหลับต่อไปแม้ว่าเขาและผู้จัดการวงกำลังเถียงกันอยู่

“เอาจริงๆ ผมรู้สึกผิดหวังในตัวนายอนเล็กน้อย เธอน่าจะยืนขึ้นและตะโกนด่าผู้จัดการ เธอน่าจะปกป้องผมจากผู้จัดการคนนั้น เธอควรจะมาบอกพวกเขาว่า ‘หยุด’ และมาคุยกับผม มันเป็นเรื่องที่ง่ายกว่า ผมเลยแอบผิดหวัง” – จอช

นอกจากจะผิดหวังที่นายอนไม่ทำอะไรแล้ว จอชยังรู้สึกว่านี่คือท่าทางที่เธอแสดงออกว่าไม่สนใจเขา

“ถ้าเธอตื่นอยู่ ซึ่งเธอก็ตื่นแหละ ผมรู้สึกว่าเธอควรจะมาช่วยผม ไม่ใช่ทำแบบนี้ ผมว่านี่เป็นท่าทางแสดงออกมาเธอไม่ชอบผม และถ้ามันเป็นจริง ผมก็คงจะกลับไปเยอรมนี แต่ผมก็ยังไม่มั่นใจ ผมก็อยากรู้เหมือนกัน” - จอช 

จากนั้นจอชก็บอกว่า ถ้านายอนไม่ชอบเขา ตั้งแต่ที่ยังไม่ได้ทำความรู้จักเขาเลย เธอก็ไม่คู่ควรกับเขาแล้วล่ะ

“มันเหมือนกับว่า...เธอน่าจะได้รับข้อมูลที่ผิดๆของผมไป ทำให้ไม่ชอบผม และถ้าเป็นอย่างนั้น...เธอก็คงไม่คู่ควรกับผม เธอจะทำอะไรก็ตามใจ ผมไม่แคร์แล้ว” – จอช

“ผมรู้สึกแอบโกรธนะ ที่เธอเป็นแบบนี้...[ฟังไม่ออกว่าพูดว่าอะไร]...” – จอช

จอชเล่าว่าเขาโยนจดหมายให้นายอน แต่ไม่รู้ว่าเธอได้รับจดหมายหรือเปล่า และไม่มีปฏิกิริยาตอบกลับจากทั้งเธอและสมาชิกคนอื่น 

จอชบอกว่า จื่อวี (Tzuyu) และ โมโมะ (Momo) เห็นเขาร้องไห้และดูเหมือนพวกเธอสงสารเขา พวกเธอดูเหมือนตกใจและกลัวที่เรื่องนี้เกิดขึ้นต่อหน้าพวกเธอ 

จอชย้ำอีกครั้งว่าไม่ได้ซื้อข้อมูลเรื่องไฟล์ทมา เขาได้มันมาฟรีจากทวิตเตอร์

“ผมไม่ได้ซื้อข้อมูลมา...มีทั้งคนที่ช่วยผมแล้วก็ไม่ชอบผมนั่นแหละ” – จอช

หลังจากปล่อยคลิปล่าสุด จอชโพสในทวิตเตอร์ว่า JYP Entertainment ไม่มีหลักฐานอะไรในการดำเนินคดีตามกฎหมายกับเขาเลย เขาบอกว่าบริษัท ‘น่าสมเพช’ และ ‘ทำตัวเป็นเด็ก’

จอช: ไม่มีเหตุผลที่พวกเขาจะเอาผิดผมได้เลย และพวกเขาก็รู้เรื่องนี้ JYP Entertainment เหมือนคนโง่ เหมือนเด็กอนุบาล ทีมงานของ JYP Entertainment ส่วนมากทำตัวเหมือนเด็ก 12 ขวบ ที่แค่อยากทำตัวเท่ๆเท่านั้น น่าสมเพชพวกนิสัยเด็กๆ! โตได้แล้ว!

จอช: เมื่อไหร่คนจะรู้ซักทีว่า JYP Entertainment ดำเนินการทางกฎหมายต่อผมไม่ได้? พวกเขาทำเหมือนมีอำนาจ แต่ความจริงคือไม่มีอะไรเลย ความจริงก็คือ: ผมเป็นคนดี ที่แค่อยากสารภาพรักโดยไม่มีเจตนาไม่ดีแอบแฝง!

หากมีสตอล์กเกอร์ ติดต่อหาคุณ เพื่อสอบถามข้อมูลของนายอน ได้โพสติดต่อ [email protected] เพื่อข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับส่งต่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องสืบสวนเรื่องนี้

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X