ศาลตั้งข้อหายาเสพติดและขืนใจเด็ก ''โนอา'' ลูกชายพระเอกกิมจิ ''ชาซึงวอน''
2013-09-19 15:45:40
Advertisement
Pyramid Game
 
''โนอา'' ลูกชายพระเอกกิมจิ ''ชาซึงวอน''
 
 
ดูเหมือนว่าในช่วงนี้ ''คุณพ่อชาซึงวอน'' ดีกรีพระเอกดังแดนกิมจิ ต้องวิ่งขึ้นศาลเป็นระวิง หลังลูกชายตัวดี ''โนอา'' วัย24 ปี ก่อคดีขืนใจนักเรียนมัธยมปลายเอาไว้ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา ''โนอา'' ได้เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับศาลจังหวัดซูวอน ว่าตนเองเคยข้องเกี่ยวกับยาเสพติดอีกด้วย 
 
ทั้งนี้ นอกจาก 2 ข้อหาดังกล่าวแล้ว ภายในการสืบพยานวันนั้น ''โนอา'' ยังถูกอัยการซักหนักเกี่ยวกับการคดีฆาตกรรมคดีหนึ่งอีกด้วย ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้เจ้าตัวยืนกรานเสียงแข็งว่าไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมวอนให้มีการปิดคดีนี้โดยเร็ว ซึ่งศาลก็ได้นัดใน ''โนอา'' ไปขึ้นศาลอีกครั้งในวันที่ 1 ต.ค. นี้
 
ขณะเดียวกัน ดูเหมือนว่ากรณีของโนอาจะสาร้างความหนักใจให้กับคุณพ่อซุป''ตาร์คนนี้ไม่น้อย เพราะเมื่อไม่นานมานี้ ก็ยังมีรายงานเกี่ยวกับคดีขืนใจออกมาว่า ครอบครัวผู้เสียหายต้องการให้ ''ชาซึงวอน'' มาคุกเข่าขอโทษต่อความผิดของลูกชายด้วยตัวเอง ไม่ใช่แค่การขอโทษผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กเพียงเท่านั้น
 
อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงปลายเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ยังมีรายงานเกี่ยวกับพระเอกดัง ''ชาซึงวอน'' ว่าเจ้าตัวมีสภาวะจิตใจแย่หนัก หลังจากที่ประสบปัญหาของลูกชายตัวดี จนขนาดต้องบินไปหลบพักใจที่ประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่เพิ่งถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ ''High Heels'' จบไปหมาดๆ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะมีคิวเข้าฉายใยปลายปีนี้อีก  ซึ่งหากปัญหาที่เกิดขึ้นยังไม่เคลียร์ก็อาจจะกระทบกับแผนโปรโมตภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอีกด้วย
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X