วิธีใส่ถุงยางที่ถูกต้อง ใส่อย่างไรให้ปลอดภัย พร้อมรบในศึกรัก
2015-07-28 16:13:46
Advertisement
Pyramid Game

วิธีการใช้ถุงยางอนามัยที่ถูกต้อง ที่จะช่วยให้คุณผู้ชายบรรเลงเพลงรักได้อย่างเต็มที่และปลอดภัยสุด ๆ
หนุ่ม ๆ หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า ถุงยางอนามัย เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยป้องกันโรคติดต่อทางเพศจากการมีเซ็กส์ได้ ทว่ายังมีบางคนคิดว่าเมื่อใส่ถุงยางแล้วจะทำให้กิจกรรมบนเตียงนั้นลดความเร้าใจลงไปหมด หรือที่แย่กว่าคือบางคนไม่รู้วิธีใส่ถุงยางที่ถูกต้อง วันนี้เราจึงหยิบเอาวิธีการใส่ถุงยางที่ถูกต้องและเข้าใจง่ายจากเว็บไซต์ wikihow มาฝากกันครับ
           
           แกะซองถุงยางอย่างระมัดระวัง

          เชื่อเลยว่าเมื่อถึงเวลาที่จะร่วมรักกับแฟนสาว หนุ่ม ๆ หลายคนรีบแกะซองถุงยางอย่างกับกลัวอีกฝ่ายจะใส่เสื้อผ้าหนีกลับบ้านอย่างนั้นอะ จนอาจทำให้เกิดรูรั่วที่ถุงยางได้โดยไม่รู้ตัว ดังนั้น ไม่ต้องรีบและอย่าใช้ของมีคมช่วยเด็ดขาด ทั้งกรรไกร มีด หรือแม้แต่ใช้ฟันกัด แล้วใช้มือค่อย ๆ ฉีกซอง เพราะถุงยางอาจเสียหายได้นั่นเอง

           ดูให้ชัวร์ว่าควรใส่ด้านไหน
 
          หลังจากที่แกะถุงยางออกจากซองเสร็จแล้ว ก็จะเห็นว่าถุงยางถูกม้วนไว้อยู่ จึงทำให้หลายคนดูไม่ออกว่าควรใส่ด้านไหนถึงจะถูก ซึ่งถุงยางแทบทุกรุ่นจะมีจุกอยู่ด้านบน หากจุกโผล่ออกไปทางไหน ให้สวมใส่ไปทางนั้น แต่ถ้ายังไม่แน่ใจ ก็ลองใช้นิ้วสอดเข้าไป ค่อย ๆ รูดลง หากเห็นว่าถุงยางกำลังคลายออก แปลว่ามาถูกทางแล้ว อ้อ ! อย่าลืมเช็กด้วยว่าถุงยางอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่มีรูและไม่ฉีกขาดด้วย

           ควรใส่ถุงยางเมื่ออวัยวะเพศแข็งตัวเต็มที่

          เมื่อเช็กสภาพของถุงยางเรียบร้อยและอวัยวะกำลังแข็งตัวเต็มที่ ก็ให้ใส่ถุงยางตอนนี้ได้เลย เพราะขนาดของถุงยางจะแน่นพอดีกับอวัยวะเพศ ซึ่งจะช่วยให้ถุงยางไม่ลื่นหลุดง่าย ๆ ระหว่างบรรเลงเพลงรัก แต่หากรีบใส่ถุงยางในขณะที่อวัยวะจ้าวโลกยังไม่แข็งตัวเต็มที่ โอกาสที่ถุงยางจะหลุดก็มีมากขึ้น

           บีบจุกถุงยางไว้เพื่อไล่อากาศภายใน

          การจับจุกถุงยางในลักษณะนี้ จะช่วยไล่อากาศที่อยู่ภายในออกมาได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นการลดความเสี่ยงที่ถุงยางจะแตกขณะมีเซ็กส์ได้

           ใส่ถุงยางช้า ๆ ไม่ต้องรีบ

          นำถุงยางมาวางครอบที่ปลายอวัยวะเพศไว้ แล้วเริ่มสวมถุงยางโดยที่มือข้างหนึ่งยังบีบจุกด้านบนอยู่ จากนั้นใช้มืออีกข้างรูดห่วงถุงยางลงมาช้า ๆ เพื่อให้ถุงยางห่อหุ้มถึงโคนอวัยวะเพศ ก็เป็นอันเรียบร้อยและพร้อมที่จะเผด็จศึกแล้ว นอกจากนี้ หากรู้สึกว่าใส่ถุงยางแล้วทำให้รู้สึกฝืด ๆ ก็สามารถใช้เจลหรือน้ำมันหล่อลื่นช่วยได้เช่นกัน

           เช็กถุงยางระหว่างการร่วมรักว่ามีรอยรั่วหรือไม่

          ขณะที่หนุ่ม ๆ กำลังเพลิดเพลินไปกับการบรรเลงเพลงรักอยู่ เมื่อถึงจังหวะเข้าได้เข้าเข็ม ก็อาจมีปัญหาถุงยางรั่วหรือฉีกขาดได้ ดังนั้นควรเช็กถุงยางเป็นระยะ ๆ ว่ามีความผิดปกติตรงไหนแล้วถ้าพบว่ามีก็ให้เปลี่ยนถุงยางทันที แล้วค่อยกลับมาสานเพลงรักต่อทีหลัง ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงในการติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และการตั้งท้องได้

           ดึงถุงยางออกช้า ๆ เมื่อเสร็จกิจ
 

          ขั้นตอนการถอดถุงยางก็ควรทำอย่างระมัดระวัง เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำอสุจิไหลออกมา โดยการใช้มือข้างหนึ่งจับที่ห่วงถุงยางไว้และใช้มืออีกข้างจับจุกถุงยาง จากนั้นก็ค่อย ๆ ดึงถุงยางออก เมื่อถอดถุงยางเสร็จแล้ว ให้มัดด้านปลายที่เป็นห่วงถุงยางให้แน่น แล้วทิ้งลงถังขยะ เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว

          เมื่อทราบถึงวิธีใช้ถุงยางที่ถูกต้องกันไปแล้ว ต้องบอกเลยว่าไม่ได้ยุ่งยากและวุ่นวายอย่างที่หลาย ๆ คนคิดไว้ ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่หรือการถอดออก แต่ต้องอาศัยความระมัดระวังพอสมควร เพื่อเลี่ยงไม่ให้เกิดปัญหาทางเพศตามมานั่นเองครับ

    
ภาพจาก  wikihow
http://men.kapook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X