วอนบิน และ อีนายอง ย้ายเข้าบ้านใหม่มูลค่า 185 ล้านบาท ย่านกังนัม ซึ่งทั้งคู่ออกแบบด้วยตัวเอง
2019-07-27 17:24:02
Advertisement
Pyramid Game

 

วอนบิน (Won Bin) และ อีนายอง (Lee Na Young) ถือเป็นคู่รักดาราตัวท็อปของวงการบันเทิงเกาหลี มีข่าวรายงานว่าทั้งคู่ได้ย้ายเข้าอยู่ในบ้านหลังใหม่ซึ่งตั้งอยู่ในย่านที่แพงที่สุดในเกาหลีใต้เมื่อไม่นานมานี้! 

ทั้ง 2 คนได้ย้ายเข้าอยู่ในย่าน Samsung-dong กรุงโซล สำหรับนักท่องเที่ยวถ้าพูดถึง Samsung-dong ก็คงนึกถึง Coex Mall

“วอนบิน และ อีนายอง ได้ย้ายเข้าอยู่ที่บ้านหลังใหม่ย่าน Samsung-dong เรียบร้อยแล้ว” – คนสนิทของทั้งคู่ได้ออกมาเปิดเผย

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2014 วอนบินได้รับอนุญาตจากสำนักงานเขตกังนัมให้ทุบตึกเก่า และสร้างบ้านใหม่ 3 ชั้นบริเวณ Samsung-dong ได้ บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 4 ชั้นรวมชั้นใต้ดิน ส่วนของตัวบ้านสร้างเสร็จสิ้นไปเมื่อช่วงสิ้นปี 2018 และวอนบินและอีนายองเพิ่งย้ายเข้าไปอยู่เมื่อไม่นานมานี้

ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์บอกว่าบ้านของพวกเขาตั้งอยู่ในย่านที่ดินราคาดีที่สุดในโซล มูลค่าของบ้านหลังนี้น่าจะอยู่ที่ประมาณ 154 – 216 ล้านบาท 

วอนบิน และ อีนายอง จูงมือเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อปี 2015 งานถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่บ้านของวอนบินใน Gangwon-do และวอนบินยังไม่มีผลงานเรื่องใหม่ให้ติดตามชมกันเลยนับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Man From Nowhere ส่วนอีนายองก็เพิ่งมีผลงานซีรีส์และภาพยนตร์มาให้แฟนคลับได้หายคิดถึงบ้าง ทั้งคู่ถือเป็นดาราที่มีค่าตัวแพงของวงการบันเทิงเกาหลี 

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X