ลือหนัก “แทยัง” (Taeyang) จ่อคัมแบ็คผลงานเดี่ยว ต.ค. นี้
2013-09-26 09:00:28
Advertisement
คลิก!!!

ลือหนัก “แทยัง” (Taeyang) จ่อคัมแบ็คผลงานเดี่ยว ต.ค. นี้

หลังจากที่เพื่อนร่วมวง Big Bang  อย่าง G-Dragonและ ซึงรี ต่างก็ออกมามีผลงานเดี่ยวล่าสุดของตัวเองกันไปแล้ว ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นตาคนต่อไปอย่าง แทยัง ที่เตรียมจะคัมแบ็คผลงานเดี่ยวมาในเดือนตุลาคมนี้

โดยก่อนหน้านี้ บอสใหญ่ YG ยางฮยอนซอกได้ออกมาเปิดเผยกับแฟนๆไว้ว่า แทยังจะปล่อยผลงานเดี่ยวอกมาในเดือนกันยายน ซึ่งก็คือเดือนนี้ แต่เหมือนกับว่าจะมีการเลื่อนออกไป แต่อย่างไรก็ตาม ผู้คนวงในหลายต่อหลายคนต่างก็ออกมาเปิดเผยว่า เราน่าจะได้เห็นแทยังพร้อมกับผลงานอัลบั้มใหม่ในเดือนตุลาคมนี้ พร้อมกับเพลงไตเติ้ลคู่ซะด้วย

หนึ่งในคนวงในได้กล่าวไว้ว่า “แทยังนั้นได้มีส่วนร่วมกับงานเพลงชุดนี้ในฐานะโปรดิวเซอร์และทุ่มเทให้กับการทำเพลงแบบสุดๆซึ่งเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมวันปล่อยถึงได้มีการเลื่อนออกมาช้ากว่าที่คาดการณ์เอาไว้”

“แทยังนั้นได้ถ่ายทำ MV หนึ่งในเพลงไตเติ้ลสองเพลงเสร็จไปแล้ว และผลงานเดี่ยวของเขาจะปล่อยออกมาในเร็วๆนี้ และมีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นช่วงกลางเดือนตุลาคม” ก็ต้องมาคอยดูกันต่อไปว่าจะเป็นจริงหรือไม่อย่างไรนะจ๊ะ  

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X