ลิขิตรักข้ามดวงดาว ละครรีเมค You Who Came from the Stars เตรียมฉายตอนแรก 17 กันยายนนี้
2019-09-17 11:25:40
Advertisement
คลิก!!!

 

ย้อนไปเมื่อ 5 ปีก่อน You Who Came from the Stars  ซีรีส์เกาหลีที่เป็นการกลับมาลงละครทีวีของจอนจีฮยอน หลังห่างหายจากจอแก้วไปนาน10กว่าปี พร้อมแสดงคู่กับคิมซูฮยอน เมื่อปี 2014 สร้างกระแสฮือฮา ละครฮิตมากมาย จนทางช่อง3ซื้อลิขสิทธิ์และนำมารีเมคเป็นละครไทย ในชื่อ ลิขิตรักข้ามดวงดาว ผลิตโดย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ , ภีรนีย์ คงไทย 

และวันนี้ 17 กันยายน  ลิขิตรักข้ามดวงดาว ได้ฤกษ์ออกฉายเป็นตอนแรก

ลิขิตรักข้ามดวงดาว ใช้เวลาถ่ายทำนาน 1 ปี 2 เดือน การถ่ายทำมีการใช้เทคนิคพิเศษจำนวนมาก ซึ่งเป็นฝีมือคนไทยทั้งหมด มีการลงทุนสร้างฉากคอนโดมิเนียมที่สตูดิโอหนองแขม โดยผู้จัดบินไปดูสตูดิโอที่ใช้ถ่ายทำที่ประเทศเกาหลีใต้ และใช้เวลาก่อสร้างนาน 5-6 เดือน มีค่าใช้จ่ายเกือบ 50-60 ล้านบาท  ละครออกฉายในไทยพร้อมกับประเทศจีน โดยมีการซับไตเติ้ลภาษาจีน

 

เรื่องย่อ

ปี พ.ศ. 2231 ในยุคสมัยกรุงศรีอยุธยา

อชิระ มนุษย์ต่างดาวหนุ่มสุดหล่อเดินทางเข้ามาสำรวจทรัพยากรบนโลกพร้อมกับหมู่คณะ แล้วเขาก็ได้พบกับ แม่หญิงบัว แม่หญิงวัย15ปีผู้ที่ทำให้อชิระรู้จักกับคำว่าความรักและความตาย วันนั้นเธอเกือบจะพลัดตกจากหน้าผา แต่อชิระไปช่วยไว้ได้ทัน ทำให้อชิระไม่สามารถกลับไปขึ้นยานได้ทันเวลา เขาจึงติดค้างอยู่บนโลกนี้นับตั้งแต่วันนั้นจนถึงปัจจุบันคือปีพ.ศ.2563 รวมแล้วเป็นเวลาถึง300กว่าปี

ที่ผ่านมาอชิระใช้ชีวิตผ่านหลายยุคหลายสมัย เพียงเพื่อรอให้ถึงเวลาที่เขาจะได้เดินทางกลับไปยังที่ๆเขาจากมา และแล้วเวลานั้นก็มาถึง...

ทางสถาบันดาราศาสตร์ของต่างประเทศแจ้งว่าในอีกประมาณสามเดือนข้างหน้านี้จะมีดาวหางโคจรเข้าใกล้โลกมากที่สุดในรอบหลายร้อยปี ซึ่งการเดินทางมาของดาวหางเหล่านั้นจะช่วยให้อชิระเดินทางกลับไปยังดาวของเขาได้ อชิระเฝ้ารอคอยเวลานี้มานานแสนนาน เขากำลังจะจากโลกนี้ไปอย่างสบายใจเพราะเขาไม่มีพันธะผูกพันทางใจหรือทางกายกับใครเลย

แต่มันกลับไม่เป็นอย่างที่เขาคิด...อชิระได้พบกับ ฟ้ารดา ซุปเปอร์สตาร์สาวเบอร์หนึ่งของเมืองไทย ฟ้ารดาเพิ่งย้ายมาอยู่ห้องติดกับเขาและสร้างปัญหาปวดหัวให้เขาตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกัน

อชิระไม่เคยคิดจะยุ่งเกี่ยวกับฟ้ารดาเลย จนกระทั่งเขาได้เห็นรูปวัยเด็กของฟ้ารดาว่าเธอมีหน้าตาเหมือนแม่หญิงบัวไม่มีผิดเพี้ยน ! อชิระพยายามคิดว่ามันเป็นแค่เรื่องบังเอิญเท่านั้น แต่ยิ่งได้รู้จักฟ้ารดามากขึ้น เขายิ่งแน่ใจว่าฟ้ารดากับแม่หญิงบัวเป็นคนๆเดียวกัน แต่อชิระกำลังจะต้องจากโลกนี้ไปแล้ว อชิระพยายามหลีกเลี่ยงการใกล้ชิดกับฟ้ารดา แต่เขาดันไปรู้ว่ามีใครบางคนกำลังปองร้ายชีวิตของฟ้ารดา

เมื่อรู้เช่นนั้นแล้วอชิระจะช่วยเหลือฟ้ารดาให้รอดพ้นจากอันตรายครั้งนี้หรือไม่ ในเมื่อเขารู้ดีแก่ใจว่ายิ่งเขามาใกล้ชิดฟ้ารดามากเท่าไหร่ เขาก็จะยิ่งรักเธอมากเท่านั้น หรือเขาจะเลือกไม่ยุ่งกับเธอ...ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามโชคชะตาของใครของมัน เพื่อที่เขาจะได้จากโลกนี้ไปได้อย่างสบายใจเหมือนเดิม

สุดท้ายอชิระจะตัดสินใจอย่างไร โปรดติดตามต่อไป...

บุคลิกตัวละคร

อชิระ : ณเดชน์ คูกิมิยะ
มนุษย์ต่างดาวอายุเกือบ400ปี เป็นหนุ่มหล่อรูปร่างดีผิดมนุษย์ทั่วไป ปัจจุบันเขาเป็นอาจารย์สอนอยู่ในมหาวิทยาลัย บุคลิกภายนอกเป็นคนเคร่งขรึม ไม่ค่อยชอบพูดกับใคร จนถูกคนใกล้ตัวมองว่าหยิ่งและไม่มีน้ำใจเพราะเขามักจะไม่ช่วยเหลือใครแต่นั่นเป็นเพราะเขามีเหตุผลส่วนตัวภายใน...เขารู้สึกอ้างว้างโดดเดี่ยว จนกระทั่งฟ้ารดาก้าวเข้ามาในชีวิต เขาก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ชีวิตเขามีความสุขขึ้นมากมากซะจนเขาไม่อยากจากโลกนี้ไปเลย

 

ฟ้ารดา : ภีรนีย์ คงไทย
ดาราสาวชื่อดังวัย 28 ปี เป็นยัยตัวร้ายของทีมงาน เพราะเธอมีนิสัยขี้เหวี่ยง วีนเอาแต่ใจตัวเอง เป็นเพราะเธอถูกตามใจมาตั้งแต่เด็ก แต่จริงๆแล้วฟ้ารดาเป็นคนจิตใจดี ไม่คิดร้ายกับใคร และข้อเสียอีกอย่างของเธอคือไม่ค่อยมีความรู้รอบตัว หรือที่ใครๆเรียกว่า “โง่” เป็นเพราะเธอต้องทำงานตั้งแต่เด็ก จึงไม่มีเวลาหาความรู้รอบตัวเหมือนคนอื่น

 

หมอก : มาสุ จรรยางค์ดีกุล
ผู้ชายที่มีรักมั่นคงกับฟ้ารดา นิสัยขี้เล่น อารมณ์ดี ไม่เคยจริงจังกับเรื่องอะไรนอกจากเรื่องตามจีบฟ้ารดาเขาเป็นลูกชายคนเล็กของ S&C GROUP เพิ่งเรียนจบด้านธุรกิจมาจากเมืองนอกแล้วมาเริ่มทำงานในบริษัทของครอบครัว แต่ก็ไม่ค่อยได้เรื่องได้ราวอะไรอยู่ดี ข้อดีที่สุดของหมอกคือจริงใจ จิตใจดี และรักจริงภายหลังเขาเป็นคนพิเศษให้ครอบครัวเห็นว่าทุกคนสามารถฝากความหวังไว้ที่เขาได้

พราวรุ้ง : กมลเนตร เรืองศรี
ผู้หญิงตีสองหน้าเพื่อนสนิทของฟ้ารดา ภายนอกเป็นผู้หญิงสาวสวย อ่อนหวานจิตใจดีแต่ภายในจิตใจกลับตรงกันข้าม โดยเฉพาะกับฟ้ารดาพราวรุ้งคิดอิจฉาริษยาฟ้ารดามาตลอด เพราะขุ่นเคืองที่หมอกผู้ชายที่เธอแอบหลงรักเอาแต่รักฟ้ารดาอยู่ได้ แต่สุดท้ายแล้วพราวรุ้งก็ได้เรียนรู้ว่าฟ้ารดาคือเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ

ที่มา wiki 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X