ละคร 'Secret Agent War' ยืนยันเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น 'My Girlfriend Is An Agent'
2012-11-15 12:37:53
Advertisement
คลิก!!!

 

ละคร 'Secret Agent War' ยืนยันเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น 'My Girlfriend Is An Agent'
 
ละคร 'Secret Agent War' ทางช่อง MBC นำแสดงโดย จูวอน, ชเวคังฮี เปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น 'My Girlfriend Is An Agent' แล้ว ซึ่งเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ทางทีมงานละครเปิดเผยว่าได้คอนเฟิร์มชื่อเรื่องเป็นชื่อใหม่เรียบร้อยแล้ว
 
'My Girlfriend Is An Agent' เป็นละครที่ได้นักเขียนบท ชอนซองอิล ที่เขียนบทภาพยนตร์เรื่อง 'My Girlfriend Is An Agent' และละคร 'Chuno' มารับหน้าที่เขียนบท และได้ PD คิมซังฮยอบ มารับหน้าที่กำกับ โดยเป็นละครที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์เรื่อง 'My Girlfriend Is An Agent' ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อปี 2009 มีผู้เข้าชม 4,100,000 คน ซึ่งเดิมทีละครเรื่องนี้มีชื่อว่า 'Secret Agent War' แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น 'My Girlfriend Is An Agent' เหมือนชื่อภาพยนตร์
 
ละคร 'My Girlfriend Is An Agent' จะเล่าถึงเรื่องราวที่หลากหลายและสนุกสนานของเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองเริ่มตั้งแต่การพบกันครั้งแรกของเขาจนกระทั่งได้เป็นเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรอง โดยพระเอก-นางเอก ฮันคิลโล และคิมซอวอน ก็ได้แคสติ้ง จูวอน และชเวคังฮี มารับบทดังกล่าว ร่วมด้วย ฮวังชานซอง, คิมมินซอ, จางยองนัม, อันแนซัง, คังชินอิล, ซนจินยอง ฯลฯ
 
'My Girlfriend Is An Agent' ที่แคสติ้งนักแสดงเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะเปิดกล้องถ่ายทำกันครั้งแรกภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในเดือนมกราคม ปีหน้า ต่อจากละครเรื่อง 'I Miss You'
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X