รีวิวซีรีส์เรื่องใหม่ My Absolute Boyfriend เมื่อแฟนฉันเป็นหุ่นยนต์
2019-05-26 21:02:40
Advertisement
Pyramid Game

 

ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง SBS ว่าด้วยเรื่องของหญิงสาวที่มีแฟนหนุ่มหล่อที่เป็นหุ่นยนต์

ถ้านับซีรีส์เกาหลีที่มีตัวละครหลักเป็นหุ่นยนต์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง I am not a robot, Are You Human, Too? หลายคนคงเคยผ่านเนื้อหาฟินๆของซีรีส์เรื่องเหล่านี้มาแล้ว และตอนนี้ทางช่อง SBS ได้ปล่อยซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง My Absolute Boyfriends ซีรีส์รีเมกของประเทศญี่ปุ่นและไต้หวัน

เมื่อมีหุ่นยนต์ที่เชี่ยวชาญเรื่องความรักและการเดทโดยเฉพาะ

เรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้เกี่ยวกับ ออมดาดา รับบทโดย มินอา (Girls Day) นักแต่งหน้าสเปเชี่ยลเอฟเฟกต์ กับหุ่นยนต์ ซีโรไนน์ รับบทโดย ยอจินกู (Yeo Jin Goo) ทั้งสองได้พบกันโดยความบังเอิญ และหุ่นยนต์เดทตัวนี้ได้เยียวยาหัวใจของออมดาดา ที่แตกสลายไป เรื่องนี้หลังจากที่ได้ดูไป 8 ตอนแรกบอกเลยว่าฟินมากกก พร้อมกับความคิดในหัวว่า ชั้นอยากได้หุ่นยนต์แบบนี้ไปไว้ที่บ้าน!!! ยอจินกู ที่เพิ่งจบซีรีส์เรื่อง The Crowned Crown ไปได้กลับมาท็อปฟอร์มในซีรีส์เรื่องนี้อีกครั้ง ในบทหุ่นยนต์ที่แสดงได้เหมือนเปี๊ยบ กับมินอา ที่ได้ฉายแววการแสดงตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง Pretty Ugly ไป ถือว่าทั้งคู่มีเคมีที่เข้ากันดีเลย

เนื้อหาที่ผสมทั้งความโรแมนติก ดราม่าและคอเมดี้ไว้เข้าด้วยกัน

เพียงแค่ตอนแรกก็ได้กลิ่นของความดราม่าในซีรีส์เรื่องนี้แล้ว เพราะเนื้อเรื่องตัวหุ่นยนต์ซีโรไนน์ต้องหลบหลีกตลอดเวลาและได้รับการดูแลจากนางเอก จนคนดูไม่อยากให้ทั้งสองคนนี้ต้องแยกจากกัน ผู้ชมมาลุ้นกันว่าชีวิตคู่ทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป

ใครอยากรับชมความฟินของหุ่นยนต์นักเดท สามารถรับชมได้แล้วที่ viu.com

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X