รายการ Newlyweds Diary อาจไม่ได้เผยด้านที่แท้จริงชีวิตคู่ คูฮเฮซอนและอันแจฮยอน
2019-08-21 15:56:49
Advertisement
Pyramid Game

 

นักเขียนบทออกมาเปิยเผยเรื่องราวชีวิตคู่ของทั้งสองหลังเผยแพร่ในรายการไปแล้ว

ย้อนกลับไปหลังจากที่คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) และ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ได้เข้าพิธีแต่งงานช่วงปลายปี 2017 พวกเขาได้มีเรียลลิตี้ที่ชื่อว่า. Newlyweds Diary ผู้ชมจะได้เห็นทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันในบ้านพักแถวๆ Gangwondo

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลายเป็นประเด็นร้อนแรงอย่างมาก เพราะจากรายการทั้งคู่ดูรักกันและมีความสุขกับการแต่งงาน แต่อย่างไรก็ตามจากการประกาศการหย่าร้าง ทำให้นักเขียนบทรายการออกมาพูดถึงเรื่องราวเหล่านี้

นักเขียนบท คิมแดจู (Kim Dae Joo) ได้ให้ความเห็นว่า คูฮเยซอน นั้นมีช่วงเวลาลำบากอยู่เหมือนกัน เพราะบุคลิกของอันแจฮยอน

“ผมบอกได้เลยว่า คูฮเยซอน มีช่วงเวลาที่ยากลำบากพอสมควร ถึงแม้ว่าอันแจฮยอนจะดูเป็นสามีที่โรแมนติกและน่าหลงใหล ในทางกลับกันเขาก็ทำผิดพลาดเหมือนสามีทั่วไป

เขาเย็นชาและชอบพูดในสิ่งที่ไม่ควรพูด” คิมแดจู กล่าว

นักเขียนคิมอ้างว่าภาพลักษณ์ของอันแจฮยอนอาจจะดูเป็นสามีที่เพอร์เฟกต์ แต่ไม่ใช่แบบนั้นเลย และเขารู้สึกหงุดหงิดกับสิ่งที่อันแจฮยอนปฏิบัติกับคูฮเยซอน

“อันแจฮยอนอาจจะดูเป็นสามีที่โรแมนติก แต่จริงๆแล้วเขาก็เป็นสามีทั่วไป คุณอาจคิดว่าเขาจะเป็นสามีที่น่ารักทำดีต่อภรรยา แต่เขาก็เหมือนกับสามีที่อยู่ในชีวิตประจำวัน

ขณะที่ผมมองไปยังอันแจฮยอน ผมรู้สึกหงุดหงิด เขาเป็นประเภทที่เรียกว่า ชอบเติมเชื้อไฟในกองเพลิง พยายามทำสิ่งที่ไม่สำคัญ ในระหว่างที่ภรรยากำลังพูดในสิ่งที่สำคัญอยู่” คิมแดจู กล่าว

ในรายการเผยให้เห็นว่าคูฮเยซอนกับอันแจฮยอนมีปัญหาในการทำงานบ้าน

คูฮเยซอนรู้สึกว่าเธอต้องรับหน้าที่ในการทำงานบ้านทั้งหมด และไม่พอใจสามีที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือ จากนั้นอันแจฮยอนได้ตอบกลับไปว่า “จะช่วย” แต่ก็ยิ่งทำให้คูเฮซอนรู้สึกหงุดหงิดมากยิ่งขึ้นเพราะมันเป็นหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบร่วมกัน

เป็นระยะเวลาสามปีของทั้งคู่ที่แต่งงานร่วมกัน และตอนนี้ก็ถึงเวลาแยกทาง ตามเนื้อหาล่าสุดอันแจฮยอนอ้างว่าการหย่าเป็นเรื่องที่เห็นด้วยกับทั้งคู่ ขณะที่คูฮเยซอนเองอ้างว่าไม่ต้องการหย่า

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X