รับชม: ตัวอย่างซีรีส์เรื่องใหม่ของอิมชีวาน “Strangers From Hell” -นรกคือคนอื่น ที่จะทำให้คุณขนหัวลุก
2019-08-20 18:20:16
Advertisement
Pyramid Game

 

ซีรีส์เรื่อง Strangers From Hell – นรกคือคนอื่น ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศของช่อง OCN ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาเรียกน้ำย่อยคนชอบซีรีส์แนวสยองขวัญกันแล้ว!

“Strangers From Hell” เป็นเรื่องราวระทึกขวัญ เล่าเรื่องของ ยุนจงอู (รับบทโดย อิมชีวาน (Im Siwan) ชายผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียนนิยาย เขาได้ย้ายเข้ามาอยู่ในโซลเพื่อสานต่อวามฝัน แต่กลับต้องมาเจอเรื่องราวไม่คาดคิด จากผู้คนแปลกหน้าที่อาศัยอยู่ในหอพักเดียวกันกับเขา 

ตัวอย่างที่ปล่อยออกมานั้น เป็นฉากตอนที่จงอูย้ายเข้าไปอยู่ในห้องพักใหม่ เขาได้เจอกับเพื่อนร่วมหอพักเป็นครั้งแรก เขาย้ายจากบ้านมาหลังจากได้รับการเสนอทุนเรียนในมหาวิทยาลัยจากรุ่นพี่ เนื่องจากฐานะการเงินที่ไม่ดีนัก เขาจึงได้เช่าห้องโกโรโกโสของหอพักอีเดนอยู่ เขาถามเจ้าของหอว่า “ที่นี่ตั้งอยู่ในเขตพัฒนาใหม่ แล้วทำไมราคาห้องถึงได้ถูกขนาดนี้ล่ะครับ?” จากนั้นตัวอย่างหนังก็ให้คำตอบกับผู้ชมด้วยการถ่ายภายในหอพักที่ทั้งแคบ, ทางเดินมืด, ผนังลอก และขนาดเตียงที่เล็ก จนเป็นคำตอบได้ว่าทำไมค่าเช่าหอพักแห่งนี้ถึงถูกแสนถูกขนาดนี้

หลังจากนั้นจงอูได้เจอสมุดบันทึกใต้เตียงของเขา มันทำให้เขาถึงกับประสาทหลอน แต่ละหน้าในสมุดมีข้อความว่า “ฉันกำลังจะบ้า”, “นี่มันน่ากลัวมาก” และ “ฉันอยากตาย” ความระทึกขวัญถึงขีดสุดเมื่อเขาเปิดไปจนถึงหน้าสุดท้ายที่มีเพียงคำว่า ‘ตาย’ ปรากฏอยู่

ความหลอนยังไม่หยุดเพียงแค่นั้น เพราะเพื่อนบ้านแต่ละคนของเขาล้วนแต่ดูไม่ธรรมดา ทั้ง ยูกีฮยอก (รับบทโดย อีฮยอนอุก (Lee Hyun Wook) กับรอยยิ้มชวนสยดสยอง, บยอนด๊อกจง (รับบทโดย พัคจงฮวาน (Park Jong Hwan) กับเสียงหัวเราะเกินคนธรรมดา และ ฮงนัมบก (รับบทโดย อีจุงอ๊ก (Lee Joong Ok) ที่มายืนขวางประตูห้องของจงอู เสียงของจงอูในวิดีโอพูดว่า “ผู้ชายคนหนึ่งหัวเราะใส่ผม ส่วนอีกคนก็ด่าว่าแบบไร้สาเหตุ ผมไม่รู้ว่าเขาคือใคร แต่เหมือนมีบางคนกำลังเข้ามาในห้องผม” แฟนสาวของเขา จีอึน (รับบทโดย คิมจีอึน (Kim Ji Eun)) บอกให้เขาสงบสติอารมณ์ เธอถามเขาว่า “คุณคิดมากเกินไปหรือเปล่า?”

อย่างไรก็ตามยังมี ซอมุนโจ (รับบทโดย อีดงอุค (Lee Dong Wook)) เขาแตกต่างจากคนอื่นในหอพัก มีท่าทีสุภาพ เขาถามจงอูว่า “คุณเพิ่งย้ายมา ใช่ไหม?” ส่วน อึมบ๊กซุน (รับบทโดย อีจองอึน (Lee Jung Eun) เจ้าของหอพักพูดว่า “เหลือคนสติดีอยู่แค่คนเดียว” 

ชมตัวอย่างซีรีส์ Strangers From Hell ได้ข้างล่าง:

 “Strangers From Hell” จะออกอากาศตอนแรกวันที่  31 สิงหาคม เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X