รวมฉากจูบสุดร้อนแรงจากซีรีส์เกาหลี...ที่คุณอาจต้องหลีกเลี่ยงเมื่อดูกับผู้ปกครอง
2019-05-12 09:53:39
Advertisement
คลิก!!!

 

ฉากจูบแรกหลังจากพระเอก-นางเอกยอมรับว่าความรู้สึกของพวกเขาตรงกัน ถือเป็นอีกฉากที่ผู้ชมซีรีส์หลายคนรอคอย เพราะทำให้คนดูอดเขินไปด้วยไม่ได้ เมื่อความสัมพันธ์ของตัวละครในเรื่องพัฒนา ฉากจูบของพวกเขาก็ต้องพัฒนาไปจากเริ่มต้นที่แค่จูบเพื่อยืนยันความรู้สึก กลายเป็นจูบที่เร่าร้อน เล่นเอาคนดูใจเต้นรัวแรงจนนอนไม่หลับไปด้วยเมื่อได้ดู และวันนี้เราได้รวบรวมฉากจูบกระชากวิญญาณจากซีรีส์เกาหลีหลายเรื่องมาให้คุณได้ดูกัน (สำหรับหลายคนก็ดูซ้ำกันอีกครั้ง) และคิดว่าจะเป็นเรื่องดีกว่า ถ้าคุณไม่ได้ดูฉากเหล่านี้พร้อมผู้ปกครอง...

อีดงอุค (Lee Dong Wook) และ ยูอินนา (Yoo In Na) จากเรื่อง Touch Your Heart

อีดงอุค และ ยูอินนา กลับมารับบทคู่กันอีกครั้ง หลังจากซีรีส์เรื่อง Goblin เรื่อง Touch Your Heart ทั้งคู่รับบทนำ ถือเป็นเรื่องที่ 2 ที่นักแสดงทั้ง 2 คนรับบทคู่กันในเรื่อง และแน่นอนว่าหลายคนคงอินมาตั้งแต่เรื่อง Goblin พอมาได้ดูทั้งคู่แสดงด้วยกันในเรื่องนี้ก็ยิ่งยอมรับในเคมีของพวกเขามาขึ้นอีก ยิ่งฉากจูบที่แสนเซ็กซี่นั้นช่างยากที่จะลืมเลือน

ฉากจูบเริ่มต้นที่ทั้งคู่ออกเดทกันที่บ้าน และ โอยุนซอ (รับบทโดย ยูอินนา) พดขึ้นมาว่า “ก่อนหน้านี้ฉันไม่เคยจูบจริงมาก่อน เป็นเพียงแค่การแสดงเท่านั้น” ควอนจองรก (รับบทโดย อีดงอุค) เลยเข้ามาใกล้พร้อมตอบเธอว่า “นี่คือการจูบจริงและไม่ใช่การแสดง” เขาถามเธอว่า “จะเป็นอะไรไหม ถ้าวันนี้ผมไม่ได้ปกป้องคุณ?” หลังจากนั้นทั้งคู่ก็จูบกันบนโซฟาของโอยุนซอ

ซอคังจุน (Seo Kang Joon) และ อีซม (Esom) จากเรื่อง The Third Charm

ถ้าพูดถึงฉากจูบบนโซฟาแล้วล่ะก็ คงต้องยกให้ซอคังจุน และอีซม เป็นเบอร์หนึ่งในซีรีส์แนวโรแมนติกกับฉากจูบบนโซฟาประจำปี 2018

ขณะที่พวกเขากำลังดูหนังด้วยกันที่บ้านของ อนจุนยอง (รบบทโดย ซอคังจุน) อียองแจ (รับบทโดย อีซม) ถามเขาว่า “ส่วนไหนที่คุณคิดว่าเซ็กซี่และไวต่อการสัมผัสที่สุด?” อนจุนยองตกใจเมื่อได้ยินคำถาม ก่อนจะบอกว่าเขาก็ไม่รู้ และอียองแจแกล้งเขาด้วยการบอกว่าเธอหามันเจอแล้ว

หลังจากนั้นเขาจับแขนของเธอไว้ก่อนจะจูบเธอบนโซฟา น่าเสียดายที่มีเสียงกริ่งประตูขัดจังหวะเสียก่อน

จีชางอุค (Ji Chang Wook) และ นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) จากเรื่อง Suspicious Partner

การรวบรวมฉากจูบจากซีรีส์เกาหลีจะสมบูรณ์ไปไม่ได้ หากขาดฉากจูบของจีชางอุค และ นัมจีฮยอน

หลังจากเริ่มต้นด้วยการไม่ถูกคอกัน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อยๆเปลี่ยนแปลงและพัฒนาขึ้นจนกลายเป็นความรัก ฉากจูบในห้องนั่งเล่น ก่อนจะตัดภาพมาบนเตียงทำให้หัวใจผู้ชมเต้นแรงเมื่อนึกถึงช่วงเวลาระหว่างนั้น

ฮาซอกจิน (Ha Seok Jin) และ จอนโซมิน (Jun So Min) จากเรื่อง 1 Percent Of Anything

ก่อนทุกคนจะได้เห็นภาพลักษณ์จอมป่วน ขี้เล่นในรายการ Running Man ของจอนโซมิน เธอเคยแสดงเรื่อง 1 Percent Of Anything มาก่อนเมื่อปี 2016 จอนโซมินรับบทเป็น คิมกาฮยอน ซึ่งกำลังเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมเสื้อคลุม เธอกำลังเช็ดผมด้วยผ้าเช็ดตัว ก่อนจะเจอกับอีแจอิน (รับบทโดย ฮาซอกจิน) ซึ่งเดินเข้ามาพอดี ด้วยสภาพดังกล่าวทำเอาทั้งคู่ทำตัวไม่ถูก

หลังจากเธอเข้าไปหลบในห้อง อีแจอินบอกกับเธอว่าเขาจะออกไปแล้ว และให้เธอล็อคประตูห้องด้วย เมื่อคิดว่าเขาไปแล้ว คิมดาฮยอนจึงเดินออกมาจากห้องของเธอ แต่ก็ต้องตกใจเมื่อเขายังอยู่ในครัว เธอพยายามเข้าไปหลบอีกครั้ง แต่เขาเข้ามาใกล้ ก่อนจะบอกว่า “ผมพยายามจะยับยั้งใจแล้ว แต่ผมทำไม่ได้”

ก่อนจะดันเธอจนติดกำแพงและเริ่มต้นฉากจูบแสนหวานแต่ร้อนแรงไปในตัว

พัคซอจุน (Park Seo Joon) และ พัคมินยอง (Park Min Young) จากเรื่อง What’s Wrong with Secretary Kim

หัวใจใครเต้นแรงมากเมื่อได้ดูฉากจูบของคิมมีโซ และอียองจุนจากซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ในดวงใจของหลายคนเรื่องนี้ เคมีของทั้งคู่ดีจนขนาดที่ว่ามีข่าวลือว่าพวกเขาเดทกันจริงนอกจอมาแล้วด้วยล่ะ

ในฉากนี้ คิมมีโซ (รับบทโดย พัคมินยอง) ได้ไปหาท่านรองที่บ้าน ก่อนจะบอกว่า “ฉันจะไม่กลับบ้านค่ะ ฉันจะไม่กลับบ้านในวันนี้ ฉันจะอยู่ที่นี่ ฉันจะอยู่กับคุณค่ะท่านรองประธาน” ก่อนที่อียองจุนจะตอบว่า “วันนี้ผมไม่สามารถจะควบคุมความเร็วของตัวเองได้นะ ผมหยุดตัวเองไม่ได้” จากนั้นเขาก็เริ่มจูบมีโซ

ความสมจริงของฉากจูบของทั้งคู่เล่นเอาผู้ชมหลายคนคิดว่ากำลังดูคู่รักจริงๆจูบกันอยู่เลยล่ะ

พัคซอจุน (Park Seo Joon) และ อึมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) จากเรื่อง A Witch’s Romance

ก่อนที่พัคซอจุนจะมาขโมยหัวใจใครหลายคนในบทรองประธานจากเรื่อง What’s Wrong with Secretary Kim เขาได้รับความสนใจจากผู้ชมในบทของพนักงานพาร์ทไทม์หลากหลายอาชีพจากเรื่อง A Witch’s Romance ทางช่อง tvN เมื่อปี 2014

ในเรื่องนี้เขารับบทเป็น ยุนดงฮา ชายหนุ่มที่ไปมีเรื่องโรแมนซ์กับหญิงสาวที่อายุมากกว่า เขาและบันจียอน (รับบทโดยอึมจองฮวา) ได้ใกล้ชิดกันอย่างไม่ได้ตั้งใจและได้ดื่มเบียร์ด้วยกัน จากนั้นความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ถลำลึก

เธอพูดกับเขาว่า “เรื่องที่นายพูดเมื่อวานมันก็ถูกนะ” และเขาตอบว่า “ทำแบบนี้ผมก็ไม่เสียหายอะไรหรอก แต่ผมว่ามันจะยุ่งเหยิงมากขึ้นถ้าคุณทำ” หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มต้นจูบกัน ก่อนจะปิดฉากที่เตียงนอน

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X