ย้อนชมผลงานเด่นของ 4 พระเอกฮอตของเกาหลี จองอูซอง, คังดงวอน, โจอินซอง, วอนบิน
2015-11-04 09:03:10
Advertisement
Pyramid Game

ย้อนชมผลงานเด่นของ 4 พระเอกฮอตของเกาหลี

จองอูซอง, คังดงวอน, โจอินซอง, วอนบิน

 

จองอูซอง (Jung Woo Sung) คังดงวอน (Kang Dong Won) โจอินซอง (Jo In Sung) และวอนบิน (Won Bin) ต่างก็เป็นพระเอกหล่อของเกาหลีที่ฮอตมาก ทั้ง 4 เป็นหนุ่มในอุดมคติของสาวๆ ตลอดกาล และถูกเลือกให้เป็นดาราต้นแบบที่หนุ่มๆ อยากจะเป็นเหมือนอีกด้วย

ว่าแต่ผลงานที่โดดเด่นที่สุดของทั้ง 4 คน คือเรื่องอะไรกันนะ? นอกจากจะหล่อแล้ว แต่ละคนยังมีผลงานที่เป็นที่จดจำอีกด้วย เลื่อนลงไปดูกันเลยว่ามีเรื่องอะไรกันบ้าง

จองอูซอง กับภาพยนตร์เรื่อง 'Beat'

จองอูซองถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Beat' ตอนอายุ 25 ปี ซึ่งเขาก็ได้โชว์ฝีมือการแสดงในบทบาทวัยรุ่นหนุ่มที่มีความกังวลใจ ซึ่งหน้าตาที่หล่อและโดดเด่นมากของเขาก็ทำให้ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเป็นผลงานที่เป็นที่กล่าวถึงจนกระทั่งถึงปัจจุบัน

 

 

คังดงวอน กับภาพยนตร์เรื่อง 'Temptation of Wolves'

คังดงวอนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Temptation of Wolves' ในปี 2004 ซึ่งในขณะนั้นเขามีอายุ 24 ปี และฉากเพียงฉากเดียวที่เขากางร่มให้อีชางอา นางเอกของเรื่องในขณะนั้น ก็สามารถครองหัวใจของสาวๆ ได้ทั้งประเทศเลยทีเดียว

 

โจอินซอง กับละครเรื่อง 'What Happened In Bali'

'What Happened In Bali' เป็นละครที่ออกอากาศเมื่อปี 2004 ซึ่งในขณะนั้น โจอินซองมีอายุ 24 ปี และเขาก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากบท จางแจมิน ทายาทรุ่นที่ 2 ในละครเรื่อง 'What Happened In Bali' ทางช่อง SBS

 

วอนบิน กับภาพยนตร์เรื่อง 'The Man from Nowhere'

'The Man from Nowhere' เป็นผลงานภาพยนตร์ในปี 2010 โดยวอนบินได้ถ่ายทำผลงานที่โดดเด่นที่สุดตอนอายุ 34 ปี ที่สำคัญ ฉากที่เขาโกนหัวอยู่หน้ากระจก ก็กลายเป็นภาพความทรงจำจากภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดอีกด้วย


ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X