ยูนิตกรุ๊ป “G-Dragon x Taeyang” เตรียมขึ้นแสดงในงาน “MAMA” ที่ฮ่องกง
2014-11-23 12:13:54
Advertisement
Pyramid Game

ยูนิตกรุ๊ป  “G-Dragon x Taeyang” เตรียมขึ้นแสดงในงาน  “MAMA” ที่ฮ่องกง

ก็เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจกันไป สำหรับแฟนๆวง BIGBANG เมื่อล่าสุด มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า จีดราก้อน และ แทยังนั้น จะไปขึ้นแสดงในฐานะยูนิตกรุ๊ป ที่งาน 2014 Mnet Asian Music Awards (MAMA) เป็นเวทีแรก

จากข่าวที่ได้มีการประกาศออกมาจากทางสื่อท้องถิ่นอย่าง Star News เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น ตามข้อมูลการรายงาน  การแสดงครั้งแรกของ G-Dragon x Taeyang (ยูนิตกรุ๊ป) จะจัดขึ้นในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ ที่งาน MAMA ที่ฮ่องกง ซึ่งโชว์ดังกล่าวจะมีการออกอากาศสดๆผ่านทาง Mnet และช่องอื่นๆของ CJ E&M ด้วย

ยูนิตกรุ๊ปวงนี้ จะมาขึ้นแสดงในดนตรีแนวเต้นที่ดูมีพลัง กับเพลง  Good Boy เพลงที่แต่งเองโดยจีดราก้อน ที่ขึ้นไปติดท็อปชาร์ตต่างๆหลังจากที่ได้ปล่อยออกมา นอกจากนี้ MV เพลงดังกล่าวก็มียอดผู้ชมเกินมากกว่า 3 ล้านครั้งภายในระยะเวลาเพียง 48 ชั่วโมง เรียกได้ว่าทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว

กับผลงานเพลงล่าสุด ที่พึ่งจะปล่อยออกมาสดๆร้อนๆ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แฟนๆเองก็เตรียมตั้งตารอคอยการกลับมาในฐานะยูนิตกรุ๊ปของพวกเขาได้ กับการแสดงที่งาน MAMA ประจำปีนี้ แฟนๆห้ามพลาดชมกันนะ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X