ยูนคเยซัง (Yoon Kye Sang) ปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Minor Views' เรียบร้อยแล้ว
2013-06-11 10:38:00
Advertisement
Pyramid Game

ยูนคเยซัง (Yoon Kye Sang) ปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Minor Views' เรียบร้อยแล้ว
 
ภาพยนตร์เรื่อง 'Minor Views' ที่นำแสดงโดย ยูนคเยซัง นักแสดงหนุ่มที่กลับมารับงานภาพยนตร์ในรอบ 2 ปี, ยูแฮจิน ที่กำลังโลดแล่นหน้าจอในรายการวาไรตี้ และคิมอ๊กบิน ได้ปิดกล้องการถ่ายทำอันยาวนานกว่า 3 เดือน เรียบร้อยแล้วที่ศาลแขวงชุนชอน เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
'Minor Views' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของการรุกและรับความจริงของทีมทนายความกับอำนาจรัฐที่พยายามจะปกปิดคดีหลังจากพ่อของเด็กหนุ่มวัย 16 ปีที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุที่ถูกบังคับให้รื้อทิ้ง ถูกจับกุมตัวในฐานะฆาตกรที่ฆ่าสิบตำรวจตรีวัย 20 ปี ที่เสียชีวิตในระหว่างจับกุม
 
จากเนื้อเรื่องเข้มข้นที่สร้างขึ้นมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกัน บวกกับการแคสติ้งนักแสดงมากความสามารถ ทั้งยูนคเยซัง ยูแฮจิน คิมอ๊กบิน อีคยองยอง และจางกวาน ก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากให้กับผู้ชม โดยยูนคเยซังที่หวนกลับมารับงานภาพยนตร์ในรอบ 2 ปี จะรับบทเป็น 'จินวอน' ทนายความที่ศาลแต่งตั้งผู้เต็มไปด้วยความกระตือรือร้นจากประสบการณ์ทำงาน 2 ปี โดยรับหน้าที่เป็นทนายของพ่อที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าสิบตำรวจตรี ส่วนยูแฮจินจะรับบทเป็นรุ่นพี่ที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ 'จินวอน' และคิมอ๊กบินจะรับบทเป็น 'ซูคยอง' นักข่าวสาวเลือดร้อน
 
หลังจากปิดกล้อง ยูนคเยซังเปิดเผยถึงความรู้สึกว่า "ผมรู้สึกดีใจที่ได้ทำงานร่วมกับเหล่านักแสดงมากฝีมือ และส่วนตัวผมคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นผลงานที่น่าภาคภูมิใจมากๆ ครับ" โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะใช้เวลาตัดต่อในช่วงหลังก่อนจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งปีหลัง

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X