ยูซึงโฮ และ อีเซยอง เผชิญหน้ากันอย่างตึงเครียดในภาพนิ่งใหม่จากซีรีส์ “Memorist”
2020-02-26 19:41:31
Advertisement
Pyramid Game

Memorist ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ได้ปล่อยภาพนิ่งของ ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และ อีเซยอง (Lee Se Young) ออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนซีรีส์จะลงจอ 

Memorist สร้างจากเว็ปตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวของ ดงแบก (รับบทโดย ยูซึงโฮ) นักสืบที่มีพลังเหนือธรรมชาติ และ ฮันซอนมี (รับบทโดย อีเซยอง) นักวิเคราะห์อาชญากรรมระดับหัวกะทิ ทั้งคู่ร่วมมือกันเพื่อสืบหาฆาตกรต่อเนื่อง

ภาพนิ่งใหม่ที่ถูกปล่อยออกมาเป็นภาพของ ดงแบกและฮันซอนมีที่มีบรรยากาศตึงเครียด ดงแบกมองฮันซอนมีด้วยแววตาโกรธ แต่เธอกลับมีท่าทีไม่เดือดเนื้อร้อนใจ

ยูซึงโฮบอกว่า “ผมเคยทำงานกับอีเซยองมานานมากแล้วครับ ขอบคุณพลังงานที่ล้นเหลือของเธอที่ทำให้กองถ่ายมีบรรยากาศสนุกสนาน เธอคือนักแสดงหญิงที่ยอดเยี่ยมเลยครับ”

อีเซยองได้พูดถึงการทำงานร่วมกับยูซึงโฮเช่นกัน “เราต้องเข้าฉากด้วยกันบ่อย ทีมเวิร์คของเราเลยดี ยูซึงโฮเป็นคนเอาใจใส่กับการแสดงของเขามาก และฉันได้เรียนรู้มาเยอะเลยค่ะ” เธอพูดต่อ “ในซีรีส์เราอาจจะไม่ลงรอยกัน แต่ว่าตอนถ่ายทำเราสนุกกันมากเลยค่ะ”

ทางด้านซีรีส์ได้ออกมาพูดถึงนักแสดงและผลงานใหม่ครั้งนี้ว่า “ยูซึงโฮและอีเซยองเป็นนักแสดงที่สมบูรณ์แบบและเหมาะกับบทของพวกเขาในเรื่องมาก พวกเขาทำให้ตัวละครมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก รอติดตามการทำงานร่วมกันระหว่างดงแบกและฮันซอนมีที่มีบุคลิกแตกต่างกันมากว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร”

Memorist จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 มีนาคม 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X