ยัน “แพคจินฮี”(Baek Jin Hee) นำแสดง ซีรีย์ใหม่ “Triangle” เจ้าของหัวใจ “คิมแจจุง-อิมชีวาน”
2014-04-02 10:45:37
Advertisement
Pyramid Game

ล่าสุด มีการยืนยันออกมาแล้วว่า แพคจินฮี จะมารับเล่นในซีรีย์เรื่องใหม่จากทาง MBCอย่าง Triangleประกอบคู่กับ คิมแจจุง จาก JYJ และ อิมชีวาน จาก ZE:A

โดยงานนี้ ทางด้านต้นสังกัดของ แพคจินฮี ได้เป็นคนออกมาให้ข่าวกับทาง Newsen ว่า “แพคจินฮีจะมาแสดงใน Triangleและทางเราก็ค่อนข้างคาดหวังเป็นอย่างมากกับงานดีๆแบบนี้”

“สำหรับการถ่ายทำวันแรกยังไม่ได้มีการจัดเตรียมเอาไว้” ทางต้นสังกัดกล่าว “เป็นเพราะว่า เธอได้เดินทางไปยังอเมริกาเพื่อถ่ายทำรายการวาไรตี้ใหม่ทาง SBS อย่าง The Laws of the City in New Yorkทางเราจะต้องปรับตารางการถ่ายทำของเธอทันทีที่เธอกลับมายังเกาหลี”

โดยในเรื่องนี้ แพคจินฮีจะมาแสดงเป็นนักแสดงนำหญิง โอจองฮี ที่มีพี่น้องสองคนมาสนใจ ก็คือ จางดงชอล (คิมแจจุง) และ จางดงจุน (อิมชีวาน)

Triangleมีกำหนดการจะออกอากาศในเดือนพฤษภาคม เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ พี่น้องสามคนที่ได้แยกจากกันไปนานถึง 20ปี หลังจากที่พ่อแม่ได้เสียชีวิต และได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X