มุนฮีจุน (Moon Hee Jun) และซนโฮยอง (Son Ho Young) รับหน้าที่พิธีกรพิเศษให้กับงานฉลอง 10 ปีของรายการ ‘M COUNTDOWN’ เย็นนี้
2014-07-24 12:10:56
Advertisement
คลิก!!!

มุนฮีจุน (Moon Hee Jun) และซนโฮยอง (Son Ho Young) รับหน้าที่พิธีกรพิเศษให้กับงานฉลอง 10 ปีของรายการ ‘M COUNTDOWN’ เย็นนี้
 
รายการ 'M COUNTDOWN' จะจัดงานฉลองครบรอบ 10 ปีของรายการด้วยความยาวในการออกอากาศตอนพิเศษนี้กว่า 120 นาที ในวันที่ 24 กรกฏาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น   
 
นอกจากนั้นความพิเศษในงานนี้ ยังได้มีการเชิญ 2 ไอดอลในตำนาน อาทิ มุนฮีจุน (Moon Hee Jun) และซนโฮยอง (Son Ho Young) มารับหน้าที่พิธีกรพิเศษให้กับงาน ร่วมกับเหล่าพิธีกรรุ่นใหม่ อาทิ อานแจฮยอน (Ahn Jae Hyeon), จองจุนยอง (Jung Joon Young) และอีฮงกิ (Lee Hong Gi)
 
งานฉลองครบรอบ 10 ของรายการในครั้งนี้นั้น สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากให้กับแฟนเพลงเคป็อบ จากการแสดงชุดพิเศษของเหล่าศิลปินชั้นนำมากมาย อาทิ BoA, EXO-K, SISTAR, Infinite ฯลฯ นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยว่านักร้องหน้าใหม่ของวงการ จะมาทำการแสดงในเพลงของนักร้องวงรุ่นพี่ในรายการวันนี้ด้วย 
 
ทีมงานของรายการกล่าวว่า “นักร้องที่มีความสัมพันธ์ที่พิเศษต่อรายการ 'M COUNTDOWN' จะมาปรากฏตัวในงานครั้งนี้ครับ อาทิเช่น จุนอินควอน (Jun In Kwon) ผู้ซึ่งกลายเป็นตำนานในวงการเพลงเคป็อบไปแล้วในตอนนี้ รายการ 'M COUNTDOWN' เป็นเหมือนกับตัวแทนของรายการเพลงในเกาหลีตลอดช่วงเวลา 10 ปีที่ผ่านมา พวกเราจึงได้เตรียมโชว์การแสดงชุดพิเศษซึ่งคุณจะไม่เคยได้เห็นที่ไหนกันมาก่อนเลยครับ"  
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X