มาแล้วเพลงชุดใหม่ 4minute เผยชื่อไตเติ้ล “What’s Your Name?”
2013-04-19 15:38:45
Advertisement
คลิก!!!

มาแล้วเพลงชุดใหม่ 4minute เผยชื่อไตเติ้ล “What’s Your Name?” 
 
      เผยออกมาแล้วสำหรับภาพคอนเซ็ป และชื่อเพลงใหม่ของสาว ๆ 4minute ที่ใกล้ถึงวันคัมแบ็คกลับมาออกผลงานเพลงใหม่กันให้แฟน ๆ ได้ฟังในเร็ว ๆ นี้แล้ว
       
       หลังจากทวีตข้อความปริศนาเป็นคำถามที่ว่า What’s Your Name? ไปถึงแฟน ๆ ล่าสุดทาง Cube Entertainment ได้ยืนยันแล้วว่านี่คือชื่อเพลงใหม่ของสาว ๆ 4minute ที่จะกลับมาออกผลงานใหม่ให้ฟังกันแล้วนั่นเอง
       
       โดยทางต้นสังกัดเผยว่าผลงานเพลงใหม่นี้ได้ Brave Brothers มาดูแลงานเบื้องหลังด้วย กับแนวเพลงที่พวกเขาอธิบายว่าเป็น "แฟนตาซีฮิปฮอป" ซึ่งจะมีความใกล้เคียงกับแนวเพลงตอนเริ่มเดบิวต์ของสาว ๆ อยู่พอสมควร พร้อมกับการแสดงของ 4minute ในคราวนี้จะเน้นความแข็งแรงและพลังเป็นพิเศษ ด้วยสไตล์อิเล็คโทรนิคฮิปฮอปที่จะทำให้ทุกคนจำวลี What’s Your Name? กันไปอีกนานเลย
       
       What’s Your Name? จะเป็นส่วนหนึ่งของมินิอัลบั้มชุดใหม่ที่มีกำหนดเผยแพร่ในวันที่ 25 เม.ย. นี้ ถือว่าทิ้งห่างจาก Volume Up งานเพลงชุดก่อนประมาณ 1 ปีพอดี และเป็นการกลับมาออกผลงานในฐานะ 4minute ของ 5 สาวอีกครั้งหลังจากสาว ฮยอนอา ได้รับอานิสงส์จากการร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอ Gangnam Style ของ ไซ ที่มีคนคลิ๊กเข้าไปดูเกิน 1,500 ล้านครั้งแล้ว จนเป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติมากมาย
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X