มาดับร้อนด้วยของหวานที่ร้านสเวนเซ่น SWENSENS (สายมะม่วงต้องเลิฟ)
2019-06-27 13:24:11
Advertisement
Pyramid Game

แนะนำเมนูดับร้อนอร่อยๆ ของสเวนเซ่น

ช่วงนี้อากาศร้อนมากกก เรียกได้ว่าเดินไปไหนมาไหนก็ร้อนไปหมด ถ้ามีของหวานอร่อยๆ ก็คงจะดี และร้านของหวานหรือร้านไอศกรีมที่เรานึกเป็นร้านแรกๆ ก็ต้องที่สเวนเซ่น SWENSENS ร้านไอศกรีมนั่งตากแอร์เย็นๆ และมีซิกเนเจอร์เป็นบริการน้ำดื่มฟรีที่มีแก้วของทางร้านที่ใครหลายคนอย่างซื้อมาเก็บไว้เองที่บ้าน 55555

และเมนูในช่วงอากาศร้อนๆแบบนี้ในร้านสเวนเซ่นก็ต้องเป็นบิงซูหรือไม่ก็ไอศกรีมมะม่วงหวานฉ่ำ ทางร้านก็มีเมนูแนะนำอย่าง บิงซูข้าวเหนียวมะม่วง ที่จัดเต็มไปด้วยข้าวเหนียวมูลใบเตย หอมๆหวานมัน ราดกะทิ มีไอศกรีมมะม่วงอกร่องทอง รสชาติแบบมะม่วงแท้ๆเลย มีโรยครัมเบิลกรุบกรอบอยู่ด้านบน ที่สำคัญด้านล่างเป็นบิงซูเกล็ดหิมะละเอียดรสชาติเปรี้ยวอมหวานแยกเลเยอร์เกล็ดหิมะและแยม กินรวมกันแล้วคือดี!!!

รีบพุ่งตรงไปที่ร้านด่วนเลย ราคาของบิงซูข้าวเหนียวมะม่วง โอเวอร์โหลด ถ้วยเล็ก 99 บาทเท่านั้น ถือว่าถ้วยใหญ่อยู่นะ กินได้ 2 คนเลยแหล่ะ มีขายที่สเวนเซ่นทุกสาขาในเครือเซ็นทรัล

#FoodAddicts

#CenterOfLife

#centralwOrld

#CentralPhuket

#CentralPlaza

#CentralFestival

เงื่อนไขโปรโมชั่น

จำกัด 400 สิทธิ์ตลอดแคมเปญ (กรุณาแสดงรหัสและกดใช้คูปองต่อหน้าพนักงานร้านค้าเท่านั้นเพื่อรับสิทธิ์)

สามารถใช้ได้ 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> http://centralplaza.co.th/foodaddicts/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X