มหาวิทยาลัยไหนที่มีไอดอลจบการศึกษาออกมามากที่สุดกันนะ?
2017-04-24 13:06:49
Advertisement
Pyramid Game

ตามชาร์ตล่าสุดที่มีการเปิดเผยออกมาในโลกออนไลน์ พบว่า Kyunghee University, Dongduk Women's University, และ Kyunghee Cyber University เป็นมหาวิทยาลัยที่มีไอดอลจบการศึกษามากที่สุด

เป็นที่รู้กันว่า Kyunghee University มีไอดอลชื่อดังอาทิเช่น จีดราก้อน (G-Dragon) , แดซอง (Daesung) Big Bang , ชางมิน (Changmin) TVXQ , คยูฮยอน (Kyuhyun) Super Junior , เยนนี่ (Yenny) Wonder Girls และไอดอลคนอื่นๆอีกมากมายจบการศึกษาจากที่นี่รวมแล้วกว่า 31 คน รองลงมาเป็น Dongduk Women's University มีจำนวน 23 คน ซึ่งจะเห็นอันดับได้จากชาร์ตข้างล่าง ส่วนมหาวิทยาลัยอื่นก็มี Kyunghee Cyber University, Myungji University, Global Cyber University, Dongguk University, Kyungki University, Dankook University, Sungkyunkwan University, Konkuk University, Howon University, และ Digital Seoul Culture Arts University

ขณะที่สาขาที่มีไอดอลเรียนมากที่สุดคือ สาขาโทรทัศน์และการบันเทิง ตามมาด้วย สาขาภาพยนตร์และการละคร, ดนตรีประยุกต์, ดนตรีสมัยใหม่ และ การแสดงดนตรี

อีกชาร์ตโชว์ให้เห็นว่า Kyunghee University มีไอดอลจบการศึกษาจากสาขาดนตรีสมัยใหม่ 20 คน Global Cyber University จบจากสาขาโทรทัศน์และการบันเทิง 18 คน Dongduk Women's University จบจากสาขาโทรทัศน์และการบันเทิง 17 คน Sungkyunkwan University จบจากสาขาการแสดง 8 คน และอื่นๆ

สุดท้ายเป็นชาร์ตที่โชว์ให้เห็นตัวเลขของจำนวนไอดอลชายและหญิงที่เลือกเรียนต่อมหาวิทยาลัย จะเห็นได้ว่ามีไอดอลชายทั้งหมด 329 คน เลือกเรียนมหาลัยไป 223 คน (68.20%) ส่วนไอดอลหญิงมีทั้งหมด 318 คน เลือกเรียนมหาลัย 169 คน (55.41%)

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X