ภาพยนตร์ 'Passionate Goodbye' นำแสดงโดย อีฮงกิ (Lee Hong Ki) ขายลิขสิทธิ์ต่างประเทศได้ 5 ประเทศแล้ว
2013-04-18 11:29:07
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์ 'Passionate Goodbye' นำแสดงโดย อีฮงกิ (Lee Hong Ki) ขายลิขสิทธิ์ต่างประเทศได้ 5 ประเทศแล้ว
 
ภาพยนตร์เรื่อง 'Passionate Goodbye' ที่อีฮงกิ (Lee Hong Ki) แห่ง FT Island รับบทเป็นนักแสดงนำ ได้จำหน่ายลิขสิทธิ์ล่วงหน้าให้ต่างประเทศได้ 5 ประเทศแล้ว
 
'Passionate Goodbye' ที่เล่าถึงการท้าทายความฝันเป็นครั้งแรกสุดท้ายของชีวิตของนักร้องไอดอลผู้สร้างปัญหากับเหล่าคนไข้ได้จำหน่ายลิขสิทธิ์ให้ต่างประเทศได้ 5 ประเทศแล้ว คือ ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย บรูไน และอินโดนีเซีย ผ่านตลาดต่างประเทศ เช่น Hongkong Film Mart และ Berlin European Film Market เป็นต้น 
 
ด้วยเหตุนี้ ภาพยนตร์เรื่อง 'Passionate Goodbye' ที่สร้างความฮือฮาตั้งแต่เริ่มแรกด้วยเสียงประสานที่สร้างความประทับใจที่ร้อนแรงและการแสดงสุดฮาของเหล่านักแสดงที่มีเสน่ห์หลากหลาย จะได้ไปพบกับผู้ชมในหลากหลายประเทศต่อจากประเทศญี่ปุ่น
 
9ers Entertainment ผู้ถือลิขสิทธิ์ในประเทศเกาหลีและผู้จำหน่ายลิขสิทธิ์ภาพยนตร์เรื่องนี้ในต่างประเทศได้เปิดเผยว่า "ด้วยความที่ตัวภาพยนตร์สร้างเสียงหัวเราะที่สดใส เนื้อเรื่องที่ผสมผสานความประทับใจและเสียงเพลงได้อย่างน่าอัศจรรย์ รวมถึงยังเป็นผลงานการเดบิวท์ภาพยนตร์เรื่องแรกของอีฮงกิ ที่กำลังโด่งดังในฐานะดารายุคใหม่แห่งเอเชีย จึงสร้างเสน่ห์เป็นอย่างมากให้กับผู้ซื้อในแถบเอเชียครับ"
 
เสริม "และเนื่องจากมีการติดต่อสอบถามเข้ามาจากในงานเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เราจึงคาดว่าภาพยนตร์เรื่อง 'Passionate Goodbye' จะสร้างความสนใจอย่างต่อเนื่องให้กับเหล่าผู้สื่อจากต่างประเทศอีกระยะหนึ่งครับ"
 
อนึ่ง 'Passionate Goodbye' จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X