ภาพยนตร์เรื่อง “Glory Day” ปล่อยภาพโปสเตอร์เดี่ยวของซูโฮ EXO, รยูจุนยอล ก่อนเข้าฉายในเดือนหน้านี้
2016-02-06 10:54:47
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง “Glory Day” ปล่อยภาพโปสเตอร์เดี่ยว

ของซูโฮ (Suho) วง EXO, รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) ฯลฯ ก่อนเข้าฉายในเดือนหน้านี้

 

ผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Glory Day” ซึ่งนำแสดงโดย ซูโฮ (Suho) วง EXO, จีซู (Ji Soo), รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และคิมฮีชาน (Kim Hee Chan) นั้น ได้รับการยืนยันออกมาแล้วว่าจะเข้าฉายในเดือนมีนาคมนี้  

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนรัก 4 คน ที่ตัดสินใจออกเดินทางไปท่องเที่ยวด้วยกันเป็นครั้งแรก ก่อนที่พวกเขานั้นจะรายงานตัวเข้ากรมทหารในหน่วยของนาวิกโยธิน ในทริปนี้เองที่ทำให้พวกเขาพบเจอกับเรื่องราวที่หมดหนทาง และจบลงด้วยการนำพาชีวิตของพวกเขาให้เข้าไปเจอกับความเสี่ยงอันตรายในที่สุด   

“Glory Day” ได้รับการเปิดฉายเป็นครั้งแรกที่งานเทศกาลภาพยนตร์ "20th Busan International Film Festival" มาแล้ว ซึ่งตั๋วเข้าชมก็ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายในระยะเวลาแค่เพียง 15 นาที หลังจากเปิดการขายบัตรไปเท่านั้น

จากภาพโปสเตอร์ทางการที่ปล่อยออกมานั้น เราจะได้เห็นบุคลิกที่แตกต่างกันของตัวละครแต่ละตัว ซึ่งก็ทำให้ผู้ชมเกิดความสงสัยกันว่า อะไรคือต้นตอของปัญหาในทริปการท่องเที่ยวครั้งนี้ของพวกเขากันแน่?

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X