พ่อเจอลูก? “พัคจินยอง”(JYP) จ่อคัมแบ็คผลงานใหม่ เม.ย. นี้ คาด อาจปะทะ “miss A”
2015-03-28 10:56:15
Advertisement
Pyramid Game

พ่อเจอลูก?  “พัคจินยอง”(JYP) จ่อคัมแบ็คผลงานใหม่ เม.ย. นี้ คาด อาจปะทะ “miss A”

มีข่าวรายงานออกมาว่า นักร้องและโปรดิวเซอร์ รวมไปถึงเจ้าของค่ายเพลง JYP อย่าง พัคจินยอง นั้น น่าจะกลับมามีผลงานเพลงให้เราได้ฟังกันอีกในเดือนหน้านี้

โดยงานนี้ทางด้านตัวแทนจากทาง JYP Entertainment ได้ออกมากล่าวว่า “พัคจินยองนั้นกำลังเตรียมตัวคัมแบ็คในช่วงเดือนเมษายนนี้ สำหรับรายละเอียดต่างๆ (เกี่ยวกับการคัมแบ็คของเขา) จะมีการเปิดเผยต่อไป เขากำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวอย่างมีความสุข ได้โปรดติดตามกันด้วยนะครับ”

มีการกล่าวออกมาว่า พัคจินยอง นั้นได้อยู่ในระหว่างขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมอัลบั้มแล้วและได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำ MV ไปแล้วด้วย

ตามข้อมูลจากทาง TV Report ทางด้านต้นสังกัดได้อธิบายว่า “การโปรโมตของพัคจินยองและ miss A อาจจะตรงกันหรือไม่ตรงกันก็ได้ มันขึ้นอยู่กับการปรับตารางงานของพวกเขา” ซึ่งวง miss A นั้น จะคัมแบ็คกลับมาในวันที่ 30 มีนาคมนี้

สำหรับพัคจินยองนั้น นี่จะถือเป็นการคัมแบ็คกลับมาในฐานะนักร้อง ในรอบ 1 ปี 7 เดือน นับตั้งแต่ที่เคยปล่อยผลงานอัลบั้ม Halftime  ไปเมื่อเดือนกันยายน ปี 2013 ก็คงต้องมาดูกันว่า เราจะได้เห็นทั้งสองขึ้นในเวทีเดียวกันหรือไม่อย่างไร

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X