พัคโบยอง (Park Bo Young) เปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล 'My Prince' ประกอบภาพยนตร์ 'A Werewolf Boy'
2012-11-13 11:31:17
Advertisement
คลิก!!!

 

พัคโบยอง (Park Bo Young) เปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล 'My Prince' ประกอบภาพยนตร์ 'A Werewolf Boy'
 
เพลง 'My Prince' ที่ขับร้องโดย พัคโบยอง (Park Bo Young) นักแสดงนำจากภาพยนตร์ 'A Werewolf Boy' ได้วางจำหน่ายในรูปแบบดิจิตอลซิงเกิ้ลในวันที่ 13 พฤศจิกายน
 
'My Prince' เป็นเพลงที่พัคโบยองได้ขับร้องและเล่นกีตาร์เอง โดยวีดีโอของพัคโบยองที่กำลังร้องเพลงนี้ได้ถูกเปิดเผยออกมาในชื่อ 'วีดีโอพัคโบยองร้องเพลง' ตั้งแต่ก่อนภาพยนตร์เข้าฉาย ซึ่งก็สร้างความฮือฮาได้เป็นอย่างมาก โดยเพลงเล่าถึงความรู้สึกของสาวน้อยที่ฝันถึงความโรแมนติคที่ถึงแม้จะเป็นไปไม่ได้ก็ตาม ผสมผสานกับเสียงร้องที่สดใสและกังวานของพัคโบยอง
 
สำหรับเพลง 'My Prince' เป็นผลงานการแต่งทำนองเพลงของผู้กำกับเพลง ชิมฮยอนจอง ที่เคยทำเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง 'Old Boy', 'Everybody Has Secrets', 'Once in a Summer', 'The Man from Nowhere' กับผู้กำกับโจซอนฮีที่รับหน้าที่แต่งเนื้อเพลงเอง โดยเล่าถึงความตื่นเต้นของสาวน้อย (รับบทโดย พัคโบยอง) ที่ร้องเพลงที่ตัวเองแต่งเองเป็นครั้งแรกต่อหน้าหนุ่มน้อยหมาป่า (รับบทโดย ซงจุงกิ)
 
อนึ่ง เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 'A Werewolf Boy' ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ได้ฉายไปแล้ว 3,653 ครั้ง บนจอภาพยนตร์ 721 แห่งทั่วประเทศเกาหลี และมีผู้เข้าชม 157,645 คน โดยมีจำนวนผู้เข้าชมสะสม 3,761,594 คน ซึ่งหลังจากภาพยนตร์เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ก็ครองอันดับสูงสุด Box Office ทุกวันอยู่ในขณะนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X