พัคโบกอม (Park Bo Gum) จัดงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ หลังจากจบละครเรื่อง “Reply 1988″
2016-01-19 14:54:33
Advertisement
Pyramid Game

พัคโบกอม (Park Bo Gum) จัดงานแฟนมีทติ้ง

ครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ หลังจากจบละครเรื่อง “Reply 1988

 

เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงหนุ่มพัคโบกอม (Park Bo Gum) เพิ่งเสร็จสิ้นการจัดงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของเขา ต้องขอบคุณความนิยมที่เพิ่มขึ้นของเขาจากละครเรื่อง tvN “Reply 1988” ซึ่งทำให้เห็นความรักที่แฟนๆ นั้นมีให้ต่อเขาเมื่อช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  

งานแฟนมีทติ้งนั้นได้จัดขึ้นในวันที่ 16 มกราคม โดยพัคโบกอมได้พบปะกับแฟนคลับจำนวน 3,500 คน นี่ยังถือว่าเป็นครั้งแรกที่เขาได้ทำการพูดคุยกับแฟนๆ และบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของเขาให้ได้ฟังกัน

พัคโบกอมได้แสดงความขอบคุณสำหรับโอกาสที่ดีในครั้งนี้ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของเขานับตั้งแต่เดบิวต์มาในปี 2011 เขาได้ทำการขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้การสนับสนุนเขาอย่างจริงใจ พร้อมกับกล่าวว่านั่นคือสิ่งที่มีความหมายมากเพียงพอแล้วสำหรับเขา “แทนที่จะทำแบบนั้น [มอบของขวัญให้กับผม], คุณควรดูแลพ่อแม่มากกว่า และควรที่จะลงทุนทำอะไรซักอย่างเพื่อตัวของคุณเองครับ มาแนะนำแผนการออมเงินที่ดีให้แก่กันและกันนะครับ”

พัคโบกอมยังได้มอบกำลังใจให้กับแฟนๆ ที่กำลังจะล้มเลิกทำตามความฝันของตัวเองด้วยว่า “หากคุณทำงานหนักอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ไปถึงยังเป้าหมาย ผมเชื่อว่าจะต้องมีวันที่คุณนั้นประสบความสำเร็จครับ”

นอกจากนั้นเขายังได้ทำการเปิดเผยเรื่องราวชีวิตส่วนตัวของเขาซึ่งก็ทำให้ทุกคนนั้นต่างประหลาดใจ พร้อมกับบอกว่าเขายังคงใช้รถไฟฟ้าใต้ดินในการเดินทางอยู่ตอนนี้ “ผมยังคงชอบเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินครับ มันง่ายที่คุณนั้นจะเดินทางไปที่ไหนก็ตามทุกที่ทุกเวลา ผมยังไม่เคยเจอใครที่จำผมได้เลยล่ะครับ [เจอเขาบนรถไฟฟ้าใต้ดิน]”

คลิปวีดีโอที่ถ่ายไว้ตอนที่พัคโบกอมนั้นไม่รู้ตัวได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ ซึ่งจะทำให้แฟนๆ ได้เห็นความใจดีและความเป็นธรรมชาติในตัวของเขา เช่นเดียวกันกับด้านที่ไร้เดียงสาของเขา ที่พัคโพกอมนั้นถือถุงนม ขนมของว่าง และหลอดเอาไว้ในตอนนั้น ซึ่งก็เป็นสิ่งที่เขามักจะถือติดตัวไปด้วยเสมอๆ

ในงานวันนั้นเพื่อนนักแสดงร่วมจากละครเรื่อง “Reply 1988” อย่างโกคยองพโย (Ko Kyung Pyo) ก็ได้มาร่วมภายในงานและพูดถึงการร่วมงานกับพัคโบกอมเอาไว้ว่า “ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องยากสำหรับการถ่ายทำ แต่เขาก็ไม่มีวันไหนที่จะทำให้รอยยิ้มนั้นได้จางหายไปเลยครับ ผมต้องการเลียนแบบความจริงใจของเขาและการโฟกัสในตอนที่เขานั้นเข้าฉากการถ่ายทำครับ จุดด้อยของเขาก็คือเขาเป็นคนที่ดีเกินไปครับ”

โกคยองพโยยังกล่าวเสริมว่า “พัคโบกอมนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างซุ่มซ่าม แต่เมื่อใดก็ทำที่เขานั้นทำงานเขาจะดูออกมาสมบูรณ์แบบไปเลยครับ เขาเป็นมากกว่าใครซักคนที่คุณต้องการที่จะออกเดทด้วย แต่เขาคือแบบอย่างของสามีที่คุณนั้นต้องการที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับเขาครับ"  

ในช่วงท้ายของงานแฟนมีทติ้ง พัคโบกอมได้เดินเข้าไปท่ามกลางกลุ่มของแฟนๆ และทำการร้องเพลงเพื่อแฟนๆ ในตอนนั้น จนถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาเลยทีเดียว   

ในตอนจบงาน พัคโบกอมได้ทำการมอบของขวัญให้กับแฟนๆ ของเขา ด้วยโปสการ์ดที่ออกแบบด้วยตัวของเขาเองและชุดปฐมพยาบาลให้กับแฟนๆ ที่ได้มาร่วมงานในวันนั้นอีกด้วย

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X