พัคซอจุน (Park Seo Joon) เผยลุคแจ็คเก็ตยีนส์สุดเท่และอบอุ่นในละครเรื่อง 'Kill Me, Heal Me'
2015-01-15 11:50:07
Advertisement
Pyramid Game

พัคซอจุน (Park Seo Joon) เผยลุคแจ็คเก็ตยีนส์สุดเท่และอบอุ่นในละครเรื่อง 'Kill Me, Heal Me'

นักแสดงหนุ่ม พัคซอจุน (Park Seo Joon) เผยเซนส์แฟชั่นที่แตกต่างในภาพลักษณ์ทันสมัยในละครเรื่อง 'Kill Me, Heal Me' ตอนที่ 2 ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

โดยในวันนี้ พัคซอจุนได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์สุดเท่ในชุดออกกำลังกายกับเสื้อยืดแขนยาวสีดำ โดยเขาได้เลือกสวมเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ปกขนเฟอร์สีขาวที่โดดเด่นเข้ากับชุดสบายๆ ออกมาเป็นสไตล์ที่มีไหวพริบ ที่สำคัญ แม้เขาจะกำลังสวมชุดออกกำลังกายอยู่ แต่เขาก็สามารถเผยความทันสมัยออกมาได้อย่างชัดเจน

▶ Styling TIP : วิธีเพลิดเพลินกับ 'แจ็คเก็ตยีนส์' ในสไตล์เรโทร'

แจ็คเก็ตยีนส์สีสว่างอาจจะสร้างบรรยากาศที่เกือบจะดูชนบท แต่ถ้าอยากจะสวมแจ็คเก็ตยีนส์ออกมาได้อย่างทันสมัยยิ่งขึ้น ลองเลือกสวมเสื้อกับกางสีโมโนโทนเหมือนพัคซอจุน แล้วแมทช์กับแจ็คเก็ตยีนส์ปกขนเฟอร์ที่โดดเด่น ก็จะออกมาเป็นสตรีทลุคที่ช่วยเพิ่มความอบอุ่นได้มากขึ้นค่ะ

<พัคซอจุน, แจ็คเก็ตยีนส์ขนเฟอร์ ‘SJYP’ 238,000 วอน (7,300 บาท)>

อนึ่ง ในละครเรื่อง 'Kill Me, Heal Me' ที่ออกอากาศในวันนี้ ริจิน (รับบทโดย ฮวังจองอึม) รู้สึกมึนงงกับภาพลักษณ์ที่แตกต่างถึง 180 องศาฯ ของโดฮยอน แต่เธอก็มุ่งหน้าไปโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือเขาที่ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายเนื่องจากการทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ซึ่งก็สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X