พัคจินยอง (Park Jin Young) ขอโทษซอนมี (Sunmi) ที่ทำให้เธอเสียผู้ติดตามไปโดยไม่ตั้งใจและการตอบกลับของซอนมี
2019-12-02 09:05:08
Advertisement
Pyramid Game

 

หลังจากซอนมี (Sunmi) แสดงการสนับสนุนคัมแบคล่าสุดของเขา พัคจินยอง (Park Jin Young) ก็ใช้อินสตาแกรมในการแสดงความขอบคุณอย่างเฮฮาที่สุด!

ในวันที่ 1 ธันวาคม ซอนมีโพสต์รูปภาพจากมิวสิควิดิโอเพลงใหม่ “Fever” ของพัคจินยอง ผู้ก่อตั้งบริษัท JYP Entertainment ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ และขอให้ผู้ติดตามของเธอ “ให้ความรัก” ต่อเพลงใหม่และคอนเสิร์ตที่กำลังจะมีขึ้นของเขา หลังจากนั้นไม่นาน เธอก็ได้เปิดเผยว่า เธอ “เสียผู้ติดตามไปประมาณ 100 คนภายใน 1 นาที” หลังจากลงรูปนั้นและพูดแซวว่า “ฉันไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ทุกคนกลัวนะ...ชิลๆ สิ”

ด้วยกระแสตอบรับที่ไม่คาดคิดในโพสต์แรกของเธอ ซอนมียังคงแสดงการสนับสนุนพัคจินยองอย่างต่อเนื่อง เธอโพสต์รูปของเขาในอินสตาแกรมอีกครั้ง ครั้งนี้เป็นภาพหน้าปกของซิงเกิ้ลใหม่ “Fever” ของพัคจินยอง และยังแกล้งคอมเมนท์เป็นภาษาอังกฤษว่า “ฉันจะเสียผู้ติดตามเท่าไหร่นะในครั้งนี้” จากนั้นเธอก็คอมเมนท์เพิ่มเป็นภาษาเกาหลีว่า “พีดีพัคจินยอง คุณรู้ใช่ไหมว่าฉันล้อเล่น? สู้ๆ นะคะ!!”

!!"

 

ไม่กี่ชั่วโมงถัดมา พัคจินยองก็ได้โพสต์ภาพแคปหน้าจอของโพสต์แรกที่ซอนมีโพสต์ถึงเขาลงในอินสตาแกรมของเขาและเขียนทั้งในภาษาเกาหลีและอังกฤษว่า “ซอนมี ฉันรู้มาว่ามีคนที่อันฟอลโลว์เธอหลังจากเธอโพสต์นี่หรอ ฉันขอโทษนะ”

ซอนมีคอมเมนท์ตอบในโพสต์นั้นอย่างตลกๆ ด้วยตัวย่อภาษาเกาหลีที่มีความหมายว่าเธอตัวสั่นไปด้วยความโกรธ

ซอนมีเดบิวต์ภายใต้ต้นสังกัด JYP Entertainment ในฐานะสมาชิกของ Wonder Girls ในปี 2007 ถึงแม้เธอจะออกจากบริษัทไปแล้วในปี 2017 เธอก็ยังรักษามิตรภาพที่ดีกับผู้ก่อตั้งพัคจินยองเอาไว้ และทั้งสองคนก็แสดงการสนับสนุนผลงานกันและกันอยู่เสมอ

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X