ประมาณการ ค่าใช้จ่ายงานแต่งงาน “วอนบิน-อีนายอง” ไม่ถึง 4 หมื่นบาท !
2015-06-08 10:00:07
Advertisement
คลิก!!!

ประมาณการ ค่าใช้จ่ายงานแต่งงาน “วอนบิน-อีนายอง” ไม่ถึง 4 หมื่นบาท !

ตามข้อมูลจากสื่อท้องถิ่นที่ได้มีการเปิดเผยออกมานั้น ค่าใช้จ่ายทั้งหมดสำหรับงานแต่งงานของ 2 เซเลบแห่งแดนกิมจิอย่าง วอนบิน-อีนายองนั้น ดูเหมือนจะน้อยกว่าที่ใครหลายๆคนคาดคิดกัน

โดยเมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ในรายการ Entertainment Relay ทางสถานี KBS  มีการพูดไปถึงค่าใช้จ่ายเฉลี่ยของการแต่งงานของบรรดาเซเลบว่าวิ่งกันอยู่ที่ประมาณ 120 ล้านวอน หรือ 3.6 ล้านบาท ยกตัวอย่างที่นักแสดงสาวสุดฮอต จอนจีฮยอนนั้น แค่ลำพังชุดแต่งงานของเธอก็อยู่ที่ 80 ล้านวอนเข้าไปแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับงานแต่งงานของ วอนบิน และ อีนายอง ดูเหมือนว่าจะเป็นอะไรที่ค่อนข้างอนุรักษ์นิยมแบบสุดๆเมื่อเทียบกับการแต่งงานทั่วไป มีการประเมินค่าใช้จ่ายในการแต่งงานจากงานดังกล่าวอยู่ที่ประมาณ 1.1 ล้านวอน หรือราวๆ 3 หมื่นกว่าบาท รวมทั้งค่าจัดงานและค่าอาหารแล้วด้วย

เรียกได้ว่าถ้ามีค่าใช้จ่ายเพียงเท่านี้จริงๆ ก็น่าจะเป็นงานที่มีการแต่งงานได้เรียบง่ายและประหยัดที่สุดในวงการบันเทิงเกาหลีก็เป็นได้

 
แปลจาก  http://www.koreaboo.com/
โดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X