บีทีเอส และ แบล็คพิงค์ ขึ้นแท่น ‘บุคคลหน้าตาดีที่สุดในโลก ประจำปี 2020’
2020-06-11 17:28:06
Advertisement
Pyramid Game

ไอดอลเคป็อปมีชื่อเสียงระดับโลก ทั้งการร้อง การเต้น และหน้าตาของพวกเขาด้วย! 

เมื่อไม่นานมานี้ Starmometer ได้รวบรวมความเห็นของแฟนคลับและชาวเน็ต ที่พวกเขาคิดว่ามีหน้าตาดีที่สุดใจโลก 

ชาวเน็ตได้เสนอชื่อคนดังทั่วโลกทั้งหมด 100 คนและมีแค่ 6 คนเท่านั้นที่จะได้ตำแหน่ง ‘บุคคลที่หน้าตาดีที่สุดในโลกประจำปี 2020’ 

แน่นอนว่าครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ไอดอลเคป็อปได้ยืนยันว่าพวกเขาได้นำพากระแสฮันรยูให้โด่งดังไปทั่วโลก เพราะมีสมาชิก บีทีเอส (BTS) และ แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ติดเข้ารอบสุดท้ายในการคัดเลือกนี้ด้วย 

จองกุก (Jungkook), จิน (Jin) และ แทฮยอง (Taehyung) วง บีทีเอส ติดอยู่ในท็อป 6 ขอลโพลนี้ ในส่วนของ ลิซ่า (Lisa), เจนนี่ (Jennie) และ จีซู (Jisoo) เป็นไอดอลหญิงที่เข้ารอบสุดท้ายเช่นกัน

Starmometer คือสื่อบันเทิงที่ได้รับความนิยมในต่างประเทศ ที่ได้จัดสำรวจและโพลในหัวข้อเกี่ยวกับคนดังมาหลายครั้ง รวมถึงอันดับคนหน้าตาดีที่สุดในโลกที่ประกาศออกมาทุกปี และมีแฟนคลับทั่วโลกสนใจโพลนี้ ผู้ชนะท็อป 3 พิจารณามาจากคนดังที่ได้รับความสนใจจากแฟนคลับสูงสุด (นับจากจำนวนไลค์, คอมเม้นท์ และอื่นๆ) บนโซเชียลมีเดีย ทั้งทวิตเตอร์, อินสตาแกรม, และโพลทั่วโลก

ผลการจัดอันดับในปีนี้ได้ประกาศออกมาแล้วในเดือนมิถุนายน และผู้คว้าอันดับ 1 (ฝ่ายชาย) ได้แก่ วี (V) วง บีทีเอส ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 ที่เขาได้รับรางวัล ‘หน้าตาดีที่สุดในโลก’ หลักจากเคยได้รับมาแล้วในปี 2019 เขาสามารถป้องกันตำแหน่งไว้ได้ด้วยคะแนนโหวต 1,705,681 คะแนน

ตามมาด้วย คิมซอกจิน (Kim Seokjin) วง บีทีเอส ที่ได้คะแนนไป 1,349,831 คะแนน และ จองกุก (Jungkook) ที่คว้าอันดับ 3 ไปด้วยคะแนน 1,329, 404 คะแนน 

ลิซ่า (Lisa) วง แบล็คพิงค์ อยู่ในอันดับ 4 โดยได้รับคะแนนโหวตไป 1,006,496 คะแนน ส่วน เจนนี่ (Jennie) อยู่ในอับดับ 5 ด้วยคะแนน 557,772 คะแนน และ จีซู (Jisoo) อยู่ในอันดับ 6 ด้วยคะแนน 513,436 คะแนน

หมายเหตุ: การจัดอันดับนี้มาจากคะแนนโหวตของแฟนคลับและชาวเน็ต ไม่ได้มาจากความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม การจัดอันดับนี้อาจมาจากความนิยม แต่ถึงอย่างนั้นก็พิสูจน์ได้ว่าในตอนนี้กระแสเคป็อปกำลังกลายเป็นมาตรฐานความงามที่หลายประเทศให้การยอมรับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X