บอสใหญ่ YG “ยางฮยอนซอก” โคจรมาร่วมรายการ “Healing Camp” ในรอบ 2 ปี
2014-11-17 19:41:01
Advertisement
Pyramid Game

บอสใหญ่ YG “ยางฮยอนซอก” โคจรมาร่วมรายการ “Healing Camp” ในรอบ 2 ปี

จากข้อมูลที่มีการเปิดเผยออกมา ยางฮยอนซอก ซีอีโอใหญ่จากค่าย YG Entertainment เตรียมที่จะมาออกรายการทอล์คโชว์ชื่อดังอย่าง Healing Camp

ซึ่งการมาร่วมรายการในครั้งนี้จะถือเป็นครั้งที่สองของเขา หลังจากที่ได้เคยมาร่วมไปแล้วเมื่อประมาณ 2.6 ปี ก่อน ตามข้อมูลจากผู้คนวงใน Healing Camp ตอนของยางฮยอนซอกนั้น จะมีรูปแบบรายการที่แตกต่างออกไปจากเดิม

ครั้งที่แล้ว ยางฮยอนซอกได้มาร่วมรายการ Healing Camp โดยแบ่งออกเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกเป็นการบอกเล่าเกี่ยวกับชีวิตและงานของเขา ในขณะที่อีกช่วงเป็นช่วงของชีวิตและครอบครัวของเขา ในตอนนั้นที่เขามาร่วมรายการไป สามารถทำเรตติ้งได้ถึง 9.1% ถือได้ว่าเกินเรตติ้งเฉลี่ยของรายการไปได้อย่างน่าประทับใจ

ในตอนนี้ แฟนๆ และผู้ชมต่างก็กำลังให้ความสนอกสนใจว่า การกลับมาร่วมรายการในครั้งนี้ของยางฮยอนซอกนั้น จะมีรูปแบบรายการออกมาเช่นไร และเรื่องอะไรที่เขาจะนำมาพูดคุยกัน

ซึ่งนอกจากจะไปร่วมในรายการดังกล่าวแล้ว เขายังจะรับหน้าที่เป็นกรรมการตัดสินในรายการ K-Pop Star ซีซั่นที่ 4 ซึ่งเตรียมจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้อีกด้วย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X