นี่คือ 10 วงเคป็อบวงต้นๆที่มียอดวิวหลัก 100 ล้านวิวบน YouTube
2019-06-24 20:01:50
Advertisement
คลิก!!!

จะมีเพลงไหนบ้างที่ขึ้นสู่หลัก 100 ล้านวิวบน YouTube

ปัจจุบันนี้เรียกได้ว่าเพลงหรือเอ็มวีของเหล่าไอดอลเคป็อบนั้นขึ้นหลักร้อยล้านวิวได้รวดเร็วมาก ถ้านับตอนนี้มีวง BLACKPINK และ BTS ที่มีเอ็มวีเข้าสู่หลักครึ่งรอยล้านวิว หรือหลักล้านวิว และประสบความสำเร็จไปแล้วทั่วโลก

และย้อนกลับไปนับตั้งแต่เพลง Gangnam Style ของ Psy เป็นวีดีโอแรกๆที่ขึ้นสู่ 100 วิว ทำให้มีอีกหลายวงเคป็อบขึ้นทะยานสู่ร้อยล้านวิว มาดูกันว่ามีวงไหนบ้าง

1.Girls Generation

เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกเลยก็ว่าได้ที่ได้รับร้อยล้านวิวจากเพลง Gee โดยพวกเธอได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆทั่วโลก ตั้งแต่เพลงนี้ปล่อยออกมาเมื่อปี 2019 และยังเป็นวงระดับตำนานที่มีฐานเสียงหนาแน่นทั่วเอเชีย

2. BIGBANG

FANTASTIC BABY ของวง BIGBANG กลายเป็นเพลงป็อบแห่งยุคที่ไม่ว่าปีไหนก็ต้องมีคนเปิดฟัง และเข้าสู่ 100 ล้านวิวแล้ว ทั้งนี้ยังมีอีกหลายเพลงของ BIGBANG ที่มีหลักร้อยล้านวิวเช่นกัน

3.2NE1

เกริ์ลกรุ๊ปของสาวๆสุดร้อนแรงแห่งยุค กับผลงาน I AM THE BEST ที่เข้าสูงร้อยล้านวิวถือว่าวง 2NE1 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจนเพลงนี้ได้รับรางวัล Song of the year ของ Mnet Asian Music Awards ประจำปี 2011

4.Super Junior

วงเคป็อบระดับตำนานอีกวงที่ได้รับร้อยล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว พวกเขาเป็นที่รู้จักทั่วทั้งเอเชียและเป็นวงเคป็อบที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับวงเคป็อบอื่นๆตามมา

5.EXO

ตั้งแต่เดบิวต์ออกมา พวกเขาเปิดตัวด้วยเพลง Growl ด้วยท่าเต้นที่แข็งแกร่งและเป็นที่น่าจดจำในวงการเคป็อบ จนในเดือนพฤษภาคมปี 2016 เพลง Overdose ได้รับร้อยล้านวิวตามหลังจากเพลง Growl มาอย่างติดๆ

6.F(x)

ด้วยเพลง Electric Shock ของสาวๆวง F(x) ที่มีดนตรีที่สดใหม่และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทำให้เพลงของพวกเธอขึ้นทะยานสู่ร้อยล้านวิว

7.BTS

วงเคป็อบสุดฮิต พวกเขาขึ้นทะยานเข้าสู่ร้อยล้านวิวด้วยเพลง Dope ช่วงเดือนตุลาคมปี 2016 นับแต่นั้นก็ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วทั้งในเกาหลีและแฟนๆจากนานาชาติ

8.TWICE

หลังจากที่พวกเธอเดบิวต์ไปในเพลง Cheer Up เอ็มวีก็พุ่งถึงหลักร้อยล้านวิว และได้การขนานนามว่าเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปนานาชาติ เพราะมีแฟนๆจากทั้งเอเชียและทั่วโลกคอยสนับสนุน

9.BLACKPINK

แค่เดบิวต์ไปด้วยระยะเวลา 6 เดือนสาวๆวง BLACKPINK ก็มีผลงานแตะร้อยล้านวิว หลังจากนั้นตามมาก็มีผลงานตามมาเรื่อยๆและมียอดวิวพุ่งสูงใน YouTube อย่างเพลง Ddu-Du Ddu-Du

10. GOT 7

ด้วยเอกลักษณ์ของเมมเบอร์วงนี้และเนื้อเพลงที่น่าฟัง ทำให้เพลง Just Right ของวง GOT 7 ขึ้นทะยานสู่หลักร้อยล้านวิวได้อย่างง่ายดาย

นอกจากวงเคป็อบที่กล่าวไปแล้วยังมีอีกหลายวงที่ทำผลงานเข้าสู่หลักร้อยล้านวิวเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นวง Red Velvet, iKON, PENTAGON และ (G)I-DLE ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X