นายเจี๋ยมเจี้ยม กลับมาเรียกเสียงฮาอีกครั้งใน My Sassy Girl 2
2015-05-15 20:58:45
Advertisement
Pyramid Game


          โครงการสร้างภาคต่อ ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม กลับมาอีกครั้งภายใต้ชื่อ My New Sassy Girl ซึ่งคราวนี้ได้พระเอกคนเดิมอย่าง ชาแทฮยอน กลับมาอีกครั้งพร้อมควงคู่นางเอกคนใหม่ วิคตอเรีย ดีกรีสมาชิกวง f(x)

          My Sassy Girl หรือ ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม คือหนังเกาหลีเรื่องแรก ๆ ที่เปิดประตูให้ผู้ชมทั่วเอเชียรู้จักความงามของหนังจากแดนโสม ซึ่งหลังจากเวลาผ่านไป 14 หลังจากผลงานชิ้นนี้เข้าฉาย ก็ถึงเวลาแล้วที่หนังในดวงใจเรื่องนี้จะมีภาคต่อกับเขาบ้าง โดยล่าสุด 14 พฤษภาคม 2015 เว็บไซต์ Screen Daily ได้รายงานความเคลื่อนไหวของสตูดิโอสัญชาติเกาหลีใต้ Mirovision ที่ตกลงจับมือกับสตูดิโอจากประเทศจีน Beijing Skywheel Media ในการหยิบหนังผลงานสุดฮิตอย่าง My Sassy Girl มาสร้างภาคต่อโดยใช้ชื่อว่า My New Sassy Girl ซึ่งนอกจากความประทับใจแบบเดิมจะกลับมาอีกครั้งแล้ว นายเจี๋ยมเจี้ยมคนเดิมที่เราเคยรู้จักก็จะกลับมาด้วยเช่นกัน

          โดยในขณะนี้มีการยืนยันแล้วว่า ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) พระเอกคนเดิมจากภาคที่แล้วจะกลับมาอีกครั้งในบทนายเจี๋ยมเจี้ยม แต่คราวนี้ขอควงคู่ยัยตัวร้ายคนใหม่อย่าง วิคตอเรีย (Victoria) สมาชิกสัญชาติจีนแห่งวง f(x) มาชิมลางหนังภาคใหม่ภายใต้การกำกับของ โชกึนซิก (Cho Keun Sik) จากเรื่อง Once In A Summer

          บรรยากาศสุดประทับใจของหนังโรแมนติก-คอมเมดี้ My Sassy Girl เข้าฉายครั้งแรกในปี 2001 และถือเป็นผลงานแจ้งเกิดให้นางเอกสาว จวนจีฮุน (Jeon Ji Hyun) เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง โดยเนื้อหาเล่าความสัมพันธ์ระหว่างนักศึกษาหนุ่มและหญิงสาวปริศนาที่ไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไรนัก แต่เมื่อเวลาผ่านไปความคุ้นเคยของทั้งคู่ค่อย ๆ แปรเปลี่ยนเป็นความรัก ซึ่งลงเอยด้วยบทสรุปเรียกน้ำตาในช่วงท้ายของเรื่อง

          ทั้งนี้ My Sassy Girl ถูกรีเมคหนังเวอร์ชั่นอเมริกันมาแล้วเมื่อปี 2008 และถูกสร้างเป็นละครโทรทัศน์เวอร์ชั่นประเทศญี่ปุ่นในปีเดียวกัน ส่วนเนื้อหาของ My New Sassy Girl จะน่าติดตามขนาดไหนละก็ กระปุกดอทคอมจะคอยรายงานความคืบหน้าให้ทราบเป็นระยะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X