นายอง และคยอลคยอง วง PRISTIN เผยความจริงเกี่ยวกับเบื้องหลังชื่อเล่นของพวกเธอ
2017-03-30 09:55:11
Advertisement
Pyramid Game

สมาชิกของวง PRISTIN และอดีตสมาชิกของวง I.O.I นายอง (Nayoung) และคยอลคยอง (Kyulkyung) ได้ออกมาปฏิเสธเกี่ยวกับเรื่องชื่อเล่นของพวกเธอกัน

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ PRISTIN ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ KBS Power FM “Park Ji Yoon’s Gayo Plaza” และยังเป็นครั้งแรกที่พวกเธอได้มาปรากฏตัวที่รายการวิทยุกันอีกด้วย โดยในระหว่างการออกอากาศนั้น สมาชิกของวงอย่างนายองและคยอลคยองก็ได้มีโอกาสพูดคุยถึงเรื่องชื่อเล่นของพวกเธอกัน

เกี่ยวกับชื่อเล่นของเธอ “ก้อนหินนายอง” นั้น นายองได้กล่าวว่า "ฉันเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ แต่ฉันก็สามารถเป็นคนที่กระตือรือร้นได้เช่นกันค่ะ ฉันไม่ใช่คนที่เยือกเย็น ฉันเองก็ยิ้มออกบ่อยๆ เลยนะคะ” จากนั้นเธอก็หันมายิ้มให้กับกล้องของรายการ

ต่อมาคยอลคยองก็ได้พูดถึงชื่อเล่นของเธอ "ผู้ก่อการร้ายด้านแฟชั่น” ซึ่งเธอก็อ้างว่านั่นมันไม่ยุติธรรมสำหรับเธอเลย “ฉันแค่เพียงสวมชุดธรรมดาๆ ไปที่งานอีเว้นท์ ผู้คนก็เลยพากันเรียกฉันว่าผู้ก่อการร้ายด้านแฟชั่น เพราะว่าแค่แจ็คเก็ตตัวเดียวที่ฉันได้ใส่ในวันนั้นค่ะ" คยอลคยองอธิบาย

เมื่อได้ยินข้ออ้างของเธอ ดีเจพัคจียุน (Park Ji Yoon) ก็ได้ถามเยฮานา (Yehana) เกี่ยวกับแฟชั่นการแต่งตัวที่แท้จริงของคยอลคยอง ซึ่งดูเหมือนว่าเธอลังเลก่อนที่จะตอบออกมาว่า “เธอ…” ในขณะที่กำลังลากเสียงยาวอยู่นั้น สมาชิกคนอื่นๆ ของวง PRISTIN ก็ได้รีบชิงตอบขึ้นมาทันทีเลยว่า “คยอลคยองมักจะแต่งตัวได้ดีอยู่แล้วล่ะค่ะ” เพื่อเป็นการปกป้องสมาชิกในวงของพวกเธอกัน

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X