นักแสดงหน้าใหม่อีซอวอน (Lee Seo Won) ได้รับการคาดหวังว่าอาจจะเดินตามรอยพัคโบกอม และซงจุงกิ!
2017-03-22 17:05:37
Advertisement
Pyramid Game

คิมจีมิน (Kim Jin Min) ผู้กำกับจากผลงานละครเรื่อง 'The Liar and His Lover' กล่าวว่า เขาได้ทำการแคสติ้งนักแสดงหน้าใหม่อีซอวอน (Lee Seo Won) เพราะว่าเขาคิดว่าอีซอวอนจะเดินตามรอยดาราระดับตัวท็อปของฮันรยูอย่างพัคโบกอม (Park Bo Gum) และซงจุงกิ (Song Joong Ki) กันได้

“ลองดูที่ต้นสังกัดของเขาซิครับ” คิมกล่าวโยงว่า อีซอวอนนั้นมาจากต้นสังกัด Blossom Entertainment เช่นเดียวกันกับพัคโบกอมและซงจุงกินั่นเอง

“เขาเป็นเหมือนกับรุ่นพี่ของเขาเลยครับ อีซอวอนกำลังเป็นพิธีกรรายการเพลง ‘Music Bank’ ในตอนนี้ด้วยครับ” คิมกล่าวเสริม

ในผลงานละครเรื่องใหม่ 'The Liar and His Lover' นั้น อีซอวอนจะมารับบทเป็นซอชานยอง (Seo Chan Young) นักเล่นเบสอัจฉริยะผู้ซึ่งดูด้อยกว่าคังฮันกยูล (Kang Han Gyul) ที่รับบทโดยอีฮยอนอู (Lee Hyun Woo)

“ในละครตัวแสดงซอชานยองจะเป็นคนที่มีพรสวรรค์ทางด้านดนตรีครับ แต่เขาจะไม่ค่อยชอบนักแต่งเพลงอัจฉริยะที่ชื่อว่าคังฮันกยูลเท่าไหร่ครับ” อีซอวอน กล่าว

“ผมได้จินตนาการถึงตัวแสดงของผมว่า ซอชานยองไม่ค่อยพอใจนักที่ทุกคนพากันพุ่งความสนใจไปที่ฮันกยูลครับ ผมจินตนาการว่าชานยองมีทัศนคติประมาณว่า ‘ผมก็มีพรสวรรค์เหมือนกัน ทำไมผมต้องเป็นรองเขาด้วย’ ประมาณนั้นครับ”

อีซอวอนกล่าวเสริมว่า “แต่ทั้งชานยองและฮันกยูลก็คนเป็นที่มีความสามารถทางด้านดนตรีที่เหนือกว่าคนปกติทั่วไปครับ ดังนั้นพวกเขาจึงมีบางสิ่งที่พวกเขาเข้าใจกันแค่เพียงสองคนครับ”

ในละครเรื่องนี้ อีฮยอนอูได้มารับบทนำที่มีชื่อว่าคังฮันกยูล เขาอยู่ภายใต้ต้นสังกัด KeyEast Entertainment ซึ่งดูแลงานโดยฮันรยูรุ่นแรกอย่างแบยงจุน (Bae Yong Joon)

KeyEast Entertainment นั้นเป็นบริษัทที่เต็มไปด้วยดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดัง อาทิ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) เมื่อเร็วๆ นี้ ต้นสังกัดของเขาได้เข้ามามีส่วนในข่าวอื้อฉาวของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และอดีตแฟนสาวของเขากันไปด้วย

อีฮยอนอูได้พูดติดตลกว่า “ในชีวิตจริง ผมจะมองว่าซอวอนเป็นเหมือนกับพี่ชายของผมเลยครับ”

“เขาเป็นนักแสดงชายวัยรุ่นที่น่ารักมาก และเพราะว่าเขาจริงจังกับการทำงานที่ผ่านมา เขาจึงมีแง่มุมที่เข้มแข็งซึ่งผมได้เรียนรู้ไปจากเขาครับ" อีฮยอนอูกล่าว

ที่มา : http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X