นักแสดงสมทบที่น่าจับตามองในปี 2020
2020-03-30 08:35:50
Advertisement
Pyramid Game

ต้องยอมรับว่า เหตุผลหนึ่งที่ทำให้หลายคนตัดสินใจดูซีรีส์ซักเรื่องนั้น คือบทพระเอก-นางเอก ทำให้หลายคนอาจมองข้ามความสามารถของนักแสดงสมทบหลายคน อย่างไรก็ตามเมื่อหลายคนได้ชมซีรีส์ก็พบว่าฝีมือของนักแสดงสมทบแต่ละคนน่าสนใจดีเหมือนกันนะ และวันนี้เราจะมาพูดถึงเหล่านักแสดงสมทบที่ถึงแม้ไม่ได้รับบทนำในซีรีส์แต่ก็ได้รับการพูดถึงมากไม่แพ้นักแสดงนำเลย

ควอนนารา (Kwon Nara) เรื่อง Itaewon Class

ควอนนารา รับบทเป็น โอซูอา ในเรื่อง Itaewon Class หญิงสาวสวย ฉลาด ทะเยอทะยาน เธอเป็นรักแรกของ พัคแซรอย (รับบทโดย พัคซอจุน (Park Seo Joon)) ควอนนาราสามารถ่ายทอดบทของหญิงสาวที่เก็บความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ผ่านทางสายตาได้อย่างดีเยี่ยม เธอทำให้หลายคนชื่นชอบในตอนต้นเรื่อง แอบหมั่นไส้ตอนกลางเรื่อง และสุดท้ายก็กลับมาตกหลุมรักเธออีกครั้งในตอนท้ายเรื่อง 

อีแจอุค (Lee Jae Wook) เรื่อง I’ll Go to You When the Weather Is Nice

อีแจอุค ได้รับความสนใจมาก่อนหน้านี้ทั้งจากซีรีส์เรื่อง Search: WWW และ Extraordinary You ที่เพิ่งจบไป และเรื่องนี้เขารับบทเป็น อีจางอู ชายหนุ่มผู้เป็นความสดใสของเรื่อง เขาถือเป็นตัวละครที่สร้างสีสันให้กับซีรีส์ที่บรรยากาศดูอึมทึมเลยล่ะ เหมือนพระอาทิตย์ในฤดูหนาวอย่างไรอย่างนั้นเลย

โกโบกยอล (Go Bo Gyeol) เรื่อง Hi Bye, Mama

โกโบกยอล รับบทเป็น โอมินจอง ในซีรีส์เรื่อง Hi Bye, Mama ด้วยบทของผู้หญิงที่ต้องมารับหน้าที่แม่เลี้ยง และภรรยาของสามีที่ดูเหมือนยังคงฝังใจกับภรรยาเก่าที่เสียชีวิตไป การแสดงที่เก็บซ่อนอารมณ์ของเธอ ทำให้ผู้ชมต่างชื่นชมฝีมือการถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละคร ที่ถึงแม้บทพูดจะไม่มาก แต่ตัวละครของเธอก็เป็นที่จดจำ 

ฮวังโบรา (Hwang Bo Ra) เรื่อง Hyena

เรื่องความฮาไม่เคยทำให้ผิดหวังสำหรับ ฮวังโบรา ที่ครั้งนี้เธอมาสร้างสีสันให้กับซีรีส์กฎหมายเคร่งเครียดอย่าง Hyena ที่ทำให้ผู้ชมผ่อนคลายได้พักหายใจหายคอจากเนื้อเรื่องหลักกันบ้าง

อิมจูฮวาน (Im Joo Hwan) เรื่อง The Game: Towards Zero

อิมจูฮวาน รับบทเป็น คูโดคยอง แพทย์นิติเวชประจำศูนย์นิติวิทยาศาสตร์ ในซีรีส์เรื่อง The Game: Towards Zero เขาได้รับคำชมจากบทตัวร้ายที่น่าจดจำจากเรื่องนี้

โซจูยอน (So Ju Yeon) เรื่อง Dr. Romantic 2

โซจูยอน รับบทเป็นแพทย์ใช้ทุน ยุนอารึม ที่ทำให้บรรยากาศของโรงพยาบาลทลดัมสดใสด้วยบบุคลิกน่ารักของเธอ และเรื่องนี้เธอทำให้ผู้ชมหลายคนอินไปกับเลิฟไลน์ในเรื่องระหว่างเธอกับนักแสดงหนุ่ม คิมมินแจ (Kim Min Jae))

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X