นักแสดงที่มักรับบทเย็นชา แต่จริงๆแล้วพวกเขากลับเป็นคนเข้าถึงได้ง่ายมากในชีวิตจริง
2020-02-23 09:23:30
Advertisement
คลิก!!!

 

บทบาทในหน้าจอโทรทัศน์ และตัวตนที่แท้จริงของนักแสดงนั้นแตกต่างกัน

คุณอาจเคยเห็นนักแสดงบางคนที่มักจะได้รับบทที่ดูเย็นชา, เรียบเฉยไม่ค่อยแสดงอารมณ์ แต่รอยยิ้มของพวกเขาในชีวิตจริงนั้นช่างอบอุ่น และดูเหมือนจะเป็นคนขี้เล่นด้วย มาดูกันดีกว่าว่ามีนักแสดงคนใดบ้างที่ในหน้าจอดูหยิ่งเข้าถึงยาก แต่ความจริงแล้วนั่นเป็นเพียงแค่การแสดงของพวกเขาเฉยๆ

อีแจอุค (Lee Jae Wook)

บทของอีแจอุก ในเรื่อง Extraordinary You คงทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าตัวจริงของเขาเป็นคนเย็นชา แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนขี้เล่นมาก แถมยังมีรอยยิ้มที่น่ารักมากอีกด้วย

คิมแทรี (Kim Tae Ri)

ใบหน้าของคิมแทรีนั้นทำให้เรานึกถึงคุณหนู จากตระกูลสูงส่ง หรือไม่ก็เด็กเรียนระดับท็อปของห้องสุดเพอร์เฟ็ค ทำให้คงไม่มีใครคิดว่าตัวจริงของเธอจะดูต๊องๆน่ารัก อย่างตอนที่เธอไลฟ์ใน Naver เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ปีที่แล้วก็ทำให้หลายคนขำ เมื่อเธอทาลิปสติก แล้วถามตัวเองว่ามีสีติดอยู่ที่ฟันเธอหรือเปล่า ก่อนจะยิ้มใส่กล้องเพื่อเช็คฟัน เป็นโมเม้นท์ที่หลายคนขำมาก

ไอยู (IU)

บทจางมันวอล ใน Hotel Del Luna ของไอยูที่ทั้งเย็นชา รู้ทันโลกจนไม่ยี่หระอะไร ทำเอาหลายคนประทับใจ เพราะรู้อยู่แล้วว่าตัวจริงของไอยูนั้นอบอุ่นมาก แถมยังขี้เล่น ดูแลเอาใจใส่แฟนคลับเป็นอย่างดี

ฮันเยซึล (Han Ye Seul)

ฮันเยซึลคือหญิงสาวที่...สวย รวย เริ่ด ให้ฟีลลิ่งหญิงเก่งที่ไม่ต้องพึ่งหาใคร อาจจะด้วยโทนการแต่งหน้าของเธอ แต่จริงๆแล้วนั้นเธอน่ารักมาก ยิ่งเวลายิ้มยิ่งเหมือนมีแสงอาทิตย์ฉายออกมาจากตัวเธอ

คิมแจอุค (Kim Jae Wook)

อีกหนึ่งนักแสดงที่แต่ละบทที่รับล้วนดราม่า เครียด ไม่ว่าจะเป็นฆาตกรต่อเนื่อง จนไปถึงผู้อำนวยการหอศิลป์สุดเย็นชา แต่จริงๆแล้วเขาเป็นผู้ชายที่น่ารักและออกจะซุ่มซ่ามมากเลยล่ะ แถมยังเมาง่ายอีกด้วย เพราะเพื่อนร่วมงานของเขาเคยเล่าว่า เขาถูกหิ้วไปโดยผู้จัดการส่วนตัวหลังจากดื่มเบียร์เข้าไปแค่ 2 แก้วเท่านั้น

อีดงอุค (Lee Dong Wook)

บทของเขาในเรื่อง Strangers from Hell คงยังคงหลอนใครหลายคนไม่หาย ด้วยใบหน้าขาวซีด รอยยิ้มชวนสะพรึงในซีรีส์ แต่เมื่อตัดมาในรายการวาไรตี้อย่าง Produce X 101 หรือ Because I Want To Talk ผู้ชมจะได้เห็นตัวจริงของเขาที่ทั้งเป็นผู้ชายตลก อบอุ่น และเป็นผู้ใหญ่น่าเคารพที่คอยให้กำลังใจและคำแนะนำกับผู้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ

อูโดฮวาน (Woo Do Hwan)

อูโดฮวานเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีใบหน้าชิค แถมยังรับแต่บทตัวร้ายหรือไม่ก็ผู้ชายเย็นชา แต่ดูจากการที่เขาเข้ากันได้กับนักแสดงคนอื่นๆ แถมยังเคยถ่อมตัวเรื่องหน้าตาของตัวเอง ก็พอเดาว่าจริงๆแล้วเขาเป็นคนน่ารักคนหนึ่งเลยล่ะ

ชินเซคยอง (Shin Se Kyung)

ด้วยใบหน้าที่ดูสวย ไร้ที่ติของชินเซคยอง อาจทำให้คนเข้าใจผิดว่าเธอสวยแล้วหยิ่ง แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนติดดิน แถมยังเข้ากับคนได้ง่าย ดูจากรายการ Pocha Beyond Borders ที่เธอทำอาหารให้ลูกค้าด้วยตัวเองแถมยังเข้าไปพูดคุยกับพวกเขาอย่างเป็นกันเองอีกด้วย

คุณคิดว่านักแสดงคนใดที่ดูเย็นชา แต่จริงๆแล้วเป็นคนอบอุ่นกันอีกบ้าง บอกเรามาได้ในคอมเม้นท์เลยนะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X