นักร้องสาว เอ็นเอส ยุนจี (NS Yoon G) เผยความทุกข์ใจเรื่องการทำกิจกรรมในวงการบันเทิง
2017-02-17 09:42:13
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องสาว เอ็นเอส ยุนจี (NS Yoon G) เปิดเผยความทุกข์ใจเกี่ยวกับการทำกิจกรรมในวงการบันเทิง

เมื่อเร็วๆ นี้ เอ็นเอส ยุนจีได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'As I Say' ทางช่อง JTBC และในวันนี้ เธอได้พูดคุยเกี่ยวกับช่วงที่เธอยังไม่มีชื่อเสียงที่ยากลำบากของเธอ

"ฉันเคยค้นหาชื่อของฉันในหน้าต่างค้นหาค่ะ แล้วก็เห็น 'เหตุผลที่เอ็นเอส ยุนจีไม่ดัง' เด้งขึ้นมาค่ะ ถ้าฉันรู้เรื่องนั้น ก็คงจะดังล่วงหน้าแล้วค่ะ"

เอ็นเอส ยุนจีเดบิวท์ในช่วงเวลาเดียวกับ 2NE1 และ Sistar ซึ่งเธอสารภาพว่า "ตอนที่เพื่อนนักร้องกับรุ่นน้องที่เดบิวท์ในช่วงเวลาเดียวกันได้ที่ 1 ฉันจะยืนแสดงความยินดีอยู่หลังเวทีเสมอๆ ค่ะ"

ส่วนความรู้สึกผิดที่ไม่โด่งดังขึ้น ก็ทำให้ร่างกายและจิตใจของเธอยากลำบาก เธอไม่สามารถเอาชนะความเครียดและความกดดันได้ จนเคยเกิดอาการ Otolith (ความผิดปกติที่ทำให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะอย่างรุนแรงตามท่าทางของร่างกายเนื่องจากก้อนนิ่วเคลื่อนที่) มาแล้ว

นอกจากนี้ เอ็นเอส ยุนจียังได้เปิดเผยเรื่องที่เธอเดินทางไปอเมริกาเพราะความไม่ก้าวหน้าในการทำงานเป็นครั้งแรกในรายการด้วย ซึ่งในขณะที่สารภาพถึงเรื่องนี้ เอ็นเอส ยุนจีก็ได้หลั่งน้ำตาต่อหน้าผู้ชมรายการด้วย

อนึ่ง รายการ 'As I Say' ที่เอ็นเอส ยุนจีไปร่วมรายการ ออกอากาศเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น. (ตามเวลาเกาหลี)

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X